Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hỏi mua cùng lúc 3 cầu thủ của Lille

Thứ Sáu 03/01/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid muốn mua bộ 3 cầu thủ Victor Osimhen, Boubekery Soumare và Gabriel đều thuộc biên chế của Lille.

Real Madrid “đánh cả cụm” Lille


Hè năm nay, Real Madrid chi hơn 300 triệu euro mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, lối chơi của Los Blancos chưa thực sự đúng như kỳ vọng nơi NHM, những tân binh mà họ đưa về chưa thể hiện được nhiều. HLV Zidane sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình ở Hè năm nay.
 
Chuyển nhượng Real Madrid hỏi mua 3 cầu thủ của Lille hình ảnh

Osimhen được Real Madrid quan tâm


Ông thầy người Tây Ban Nha sẵn sàng đẩy đi một vài cái tên ở Hè 2020 như Gareth Bale hay Isco, Mariano và Brahim Diaz cũng có khả năng sẽ rời Santiago Bernabeu. Ở chiều ngược họ sẵn sàng đưa về những bản hợp đồng mới. Chuyển nhượng Real Madrid muốn mua bộ 3 cầu thủ Victor Osimhen, Boubekery Soumare và Gabriel đều thuộc biên chế của Lille.

Victor Osimhen đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay anh có 10 bàn và 3 kiến tạo sau 16 lần đá chính ở Ligue 1, đội bóng thành Madrid dự định chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Boubakary Soumare cũng được đưa vào tầm ngắm, anh đang là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ligue 1.

Soumare có nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán, anh sẽ chia sẻ gánh nặng với Casemiro ở tuyến giữa. 25 triệu bảng là số tiền mà Kền kền trắng dự định chi ra.

Trung vệ Gabriel là cái tên cuối cùng mà Real Madrid muốn chiêu mộ từ Lille. Cầu thủ sinh năm 1997 này cao 1m90, anh không chiến và sở hữu khả năng cản phá ấn tượng. Ngôi sao 22 tuổi được đánh giá là sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos. Real cũng chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ Gabriel.

Như vậy là để có 3 ngôi sao của Lille, Real Madrid sẽ phải chi ra khoảng 80 triệu bảng. Sự có mặt của Victor Osimhen, Boubekery Soumare và Gabriel sẽ giúp chiều sâu đội hình của Los Blancos được nâng cấp đáng kể.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X