Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Modric + 30 triệu bảng = Bale?

Chủ Nhật 10/03/2013 00:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Màn trình diễn chói sáng của Gareth Bale thời gian gần đây khiến tham vọng sở hữu tiền vệ này của Real Madrid càng trở nên lớn hơn. Và Kền kền trắng đang lên kế hoạch khủng để chiêu mộ ngôi sao người xứ Wales.

Theo một thông tin được tiết lộ, Real Madrid có thể sẽ tính đến phương án để Luka Modric quay trở lại White Hart Lane, kèm theo một số tiền lên đến 30 triệu bảng nhằm mong BLĐ Tottenham đồng ý nhả Gareth Bale.



Gareth Bale
Real rất muốn được sở hữu Gareth Bale

Phong độ cực kì ấn tượng của Bale ở mùa giải năm nay là một trong những lý do quan trọng giúp Tottenham của HLV Villas Boas dành được vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, đồng thời đưa Spurs tiến sâu tại đấu trường châu Âu. 11 bàn sau 9 trận gần nhất, một thành tích đáng ngưỡng mộ của tiền vệ năm nay mới chỉ 23 tuổi. Gareth Bale đang dần dần hoàn thiện bản thân, và điều đó giúp anh trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt ông lớn, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến Real Madrid. Kền kền trắng vốn là đội bóng ưa dùng những ngôi sao lớn của bóng đá thế giới, và chừng nào chủ tịch Florentino Perez còn tại vị, thì chắc chắn kế hoạch Galaticos vẫn sẽ được tiến hành. Đặc biệt là trong bối cảnh tương lai của Ronaldo chưa có gì là đảm bảo, thì Los Blancos sẽ rất cần một ngôi sao có khả năng thay thế vị trí của tiền vệ người Bồ Đào Nha, và Bale là gương mặt xứng đáng hơn cả.

Kế hoạch mà Real tính đến không phải là không có cơ sở, nếu nhìn vào hoàn cảnh hiện tại. Luka Modric chuyển đến Bernabeu hồi đầu Hè, song tầm ảnh hưởng của anh đến lối chơi của Kền kền trắng là không thật sự rõ rệt, nhất là khi Xabi Alonso và Khedira vẫn chơi rất tốt. Bên cạnh đó, chủ tịch Levy nhất quyết chỉ chịu nhả ngôi sao của mình nếu nhận được số tiền 50 triệu bảng. Trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn, kèm theo luật công bằng tài chính của UEFA đang được siết chặt, thì Kền kền trắng sẽ rất khó để chồng luôn mộc cục tiền cho phía Tottenham. Chính vì thế, phương án để Modric quay trở lại Spurs, kèm thêm một khoản phí chuyển nhượng không phải là phương án tồi đối với Real Madrid.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X