Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên kế hoạch tái hợp với Mesut Ozil

Chủ Nhật 13/12/2015 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Don Balon đưa tin, Real Madrid đang lên kế hoạch mua lại tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal.


Tiền vệ Mesut Ozil từng chơi bóng cho Real Madrid từ năm 2010 đến năm 2013, nhưng tại Bernabeu anh không phải một trong những cầu thủ không thể thay thế. Sau đó Los Blancos đã bán tuyển thủ người Đức cho Arsenal với một bản hợp đồng lên tới 42,5 triệu bảng, đây là mức giá kỷ lục trong lịch sử đội bóng chủ sân Emirates.
Real Madrid len ke hoach tai hop voi Mesut Ozil hinh anh
Ozil đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal

Từ khi tới Anh, Ozil đã chơi cực tốt. Mùa 2013/14 anh tỏa sáng rực rỡ giúp Arsenal vô địch lượt đi giải Ngoại hạng, mùa trước khi trở lại vào cuối mùa cầu thủ sinh năm 1988 góp công lớn giúp Pháo thủ kết thúc mùa giải tại Premier League với vị trí thứ 3 và vô địch FA Cup. Mùa này, Ozil tiếp tục thể hiện phong độ cực tốt. Sau 15 vòng đấu cựu cầu thủ của Real Madrid đã tung tới 12 đường chuyền thành bàn, qua đó trở thành chân chuyền tốt nhất châu âu ở thời điểm hiện tại.
Góc Arsenal: Từ bờ vực khủng hoảng tới tuần lễ hoàn hảo
(Bongda24h.vn) – Những chấn thương liên tiếp của các trụ cột cùng với chuỗi kết quả tồi tệ tại Premier League đã đẩy Pháo thủ tới bờ vực của một cuộc khủng...

Chính phong độ ấn tượng đó của tiền vệ người Đức đã thu hút sự chú ý của HLV Benitez. Chiến lược gia này muốn Real Madrid mua Ozil. Theo đó, Los Blancos sẽ đưa tuyển thủ người Đức trở lại Bernabeu để thay James Rodriguez trong vai trò số 10. Có tin đồn James đang xãy ra hục hặc với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Để thuyết phục Arsenal bán Ozil
, đội bóng của La Liga sẽ chi ra ít nhất 50 triệu bảng.
Real Madrid mua Ozil voi gia 50 trieu bang hinh anh 2
Real Madrid muốn mua Mesut Ozil

Ngoài Real Madrid thì Barca cũng muốn đưa Ozil rời Arsenal. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Los Blancos làm được điều đó. Bản thân Ozil không muốn trở lại Bernabeu bởi trước đó tại đây anh từng bị ghẻ lạnh. Không những vậy Pháo thủ sẽ không dễ dàng bán đi ngôi sao xuất sắc nhất của mình ở thời điểm hiện tại. Tham vọng vô địch Premier League và Champions League của thầy trò HLV Wenger phụ thuộc rất nhiều vào tiền vệ sinh năm 1988, chắc chắn BLĐ đội bóng thành London sẽ không dễ để mất ngôi sao tốt nhất của mình.
Arsenal chuẩn bị hợp đồng kỷ lục cho Ozil
Với phong độ xuất sắc trong thời gian qua, Mesut Ozil chuẩn bị được Arsenal tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng có tổng giá trị 51,5 triệu bảng.

Theo SportMail và Mirror, Pháo thủ đã bắt đầu mở cuộc đàm phán kí hợp đồng mới với Mesut Ozil, người hiện còn hợp đồng tới Hè 2018 với sân Emirates. Cụ thể, nếu đồng ý kí hợp đồng mới với Arsenal, chắc chắn Mesut Ozil sẽ được tăng lương, mức lương mới của cầu thủ người Đức có thể lên tới 180.000 bảng/tuần. Đây là mốc lương chưa từng có trong lịch sử Arsenal, nhưng đây cũng là sự ghi nhận những đóng góp của cựu cầu thủ Real Madrid.

Herrera và Ozil đại chiến freestyle với nhóm SkillTwins



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X