Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên kế hoạch “săn” Aguero trong mùa hè

Thứ Hai 24/02/2014 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Cho tới thời điểm này, HLV Carlo Ancelotti xem như đã tương đối hài lòng với bộ khung lực lượng của mình. Tuy nhiên, để tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công, vị chiến lược gia người Ý vẫn muốn mang về sân Bernabeu thêm ít nhất một chân sút đẳng cấp trong mùa hè tới. Và theo như những tin tức từ từ AS tiết lộ thì Real đang lên kế hoạch chiêu mộ Sergio Aguero, tiền đạo hiện khoác áo Man City.

sergio aguero
Sergio Aguero đang được HLV Carlo Ancelotti đặc biệt quan tâm

Sau quãng thời gian hồi đầu mùa gặp khá nhiều khó khăn, Real Madrid giờ đây đã tìm được quỹ đạo ổn định. Dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti, Los Blancos dần chuyển sang chơi với sơ đồ 4-3-3 thay vì 4-2-3-1 như ban đầu. Hệ quả là đội bóng Hoàng gia không còn cần đến một “số 10” như kiểu Ozil trước đây nữa. Thay vào đó, họ luôn có một tuyến hai làm bóng cực kỳ hiệu quả cho những mũi nhọn tấn công phía trên.

Với chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Elche mới đây, Real đang tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, nhiều hơn Barca và Atletico 3 điểm. Kể từ vòng đấu tiếp theo, đội bóng chủ sân Bernabeu thậm chí còn có thêm sự trở lại của chân sút chủ lực Cristiano Ronaldo sau án treo giò. Đó cũng là cơ sở để thầy trò Carletto tự tin tiến bước trong cuộc đua tới ngôi vị vô địch.

Mặc dù đang được tận hưởng quãng thời gian “thăng hoa” nhưng không vì thế mà ban lãnh đạo Real tỏ ra chủ quan. Ngay từ thời điểm này, những kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè sắp tới đã được “bộ sậu” cấp cao của Los Blancos xem xét và tổng duyệt. Theo đó, đội bóng thủ đô Madrid chắc chắn sẽ chiêu mộ thêm một chân sút “thượng thặng” để làm hài lòng HLV Ancelotti. Ngoài ra, đó cũng là phương án để đề phòng cho trường hợp Karim Benzema có thể “chia tay” sân Bernabeu vào cuối mùa.

Theo những tiết lộ từ tờ AS, Real hiện giờ đang dành sự quan tâm đối với hai tiền đạo hay nhất tại Premier League mùa này, đó là Luis Suarez và Sergio Aguero. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti lại tỏ ra “kết” ngôi sao người Argentina hơn đồng thời cho rằng cầu thủ đang khoác áo Man City sẽ phù hợp với lối chơi của “Kền kền trắng” hơn. Ý tưởng của vị chiến lược gia người Italia chính là việc xây dựng một hàng tấn công “nguyên tử” cho đội bóng Hoàng gia với sự xuất hiện của “tam tấu” Ronaldo-Aguero-Bale.   

Trước đây, Aguero cũng từng thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Atletico Madrid nên đối với cầu thủ này, môi trường La Liga chẳng có gì xa lạ. Sự cơ động và linh hoạt của Aguero cũng là một trong những ưu điểm mà HLV Ancelotti đánh giá rất cao. Ở bên cạnh những siêu sao tấn công như Ronaldo hay Bale, tiền đạo người Argentina vừa có thể nhận được sự hỗ trợ từ các cầu thủ này, hoặc làm chất xúc tác giúp họ tỏa sáng. Khi đó, rõ ràng là Real sẽ sở hữu một bộ khung tấn công cực kỳ lợi hại.

Dĩ nhiên, đây mới chỉ là những gì ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Bernabeu “vẽ ra” trên kế hoạch. Từ nhiệm vụ thuyết phục Aguero cho tới việc đàm phán với Man City đương nhiên vẫn là một câu chuyện dài… Nhưng với Real, trong quá khứ, họ luôn là một đội bóng hết sức thành công trên TTCN. Và mùa hè này, người hâm mộ sân Bernabeu vẫn cứ nên hy vọng bởi biết đâu đấy, Aguero hoàn toàn có thể “cập bến” Madrid bất cứ lúc nào.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X