Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên kế hoạch chi tiết giải cứu Pogba khỏi MU

Thứ Hai 23/11/2020 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, Real Madrid đã có kế hoạch chi tiết để giải cứu Pogba khỏi MU ở kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

 Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Pogba 

Theo AS, Real Madrid sẽ gửi lời đề nghị tới MU về việc mượn Pogba trong mùa đông này kèm điều khoản mua đứt sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Con số Kền kền trắng đưa ra để chính thức sở hữu cầu thủ người Pháp chỉ là 60 triệu Bảng.

Sở dĩ, Real Madrid chỉ đưa ra con số khiêm tốn như vậy vì Pogba đã không còn trẻ như thời còn từ Juventus gia nhập MU vào mùa hè 2016. Chưa dừng lại ở đó, trong suốt thời gian qua, tiền vệ 27 tuổi gặp phải không ít chấn thương.

 Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Pogba  hình ảnh
Real Madrid muốn giải cứu Pogba khỏi MU.

MU vừa kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Pogba tới năm 2022 cách đây chưa lâu. Nếu để Pogba ra đi, phía Quỷ Đỏ muốn nhận được khoản tiền không dưới 100 triệu Bảng. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1993 đang được chuyên trang Transfermark định giá 72 triệu Bảng.

Trong thời gian qua, Pogba không còn là sự lựa chọn hàng đầu nơi tuyến tiền vệ của MU. Cầu thủ người Pháp thường xuyên ngồi dự bị và mới có 5 trận đá chính từ đầu mùa trên mọi đấu trường.

Solskjaer bênh vực Pogba trước bão chỉ trích
Chứng kiến những phát biểu đi hơi xa của tiền vệ Paul Pogba, đích thân HLV Solskjaer lại lên tiếng bênh vực cậu học trò.
HLV Solskjaer giải thích lý do Pogba vắng mặt trước West Brom
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do tiền vệ Paul Pogba không có tên trong danh sách thi đấu trước West Brom. Theo đó số 6 vắng mặt không phải do vấn...
Deschamps nhắc nhở MU: “Pogba có tài năng và sự kiêu hãnh”
Didier Deschamps đã dành nhiều lời khen ngợi cho Paul Pogba sau màn trình diễn trong màu áo ĐT Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X