Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid "làm cao" với Arsenal trong thương vụ Higuain

Thứ Bảy 06/07/2013 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lời đề nghị thứ tư của Pháo thủ cho tiền đạo Higuain tiếp tục bị Real từ chối một cách nhanh chóng.

Arsenal khát một tiền đạo đẳng cấp lấp khoảng trống mà Van Persie để lại và không tiếc tiền để tậu Higuain.
 

Đội chủ sân Bernabeu đã đưa ra một tuyên bố rõ ràng, bất cứ đội bóng nào muốn có Higuain phải thọc sâu vào túi tiền. Real quyết định chơi bài ngửa với Arsenal, nếu không chịu chi đúng số tiền họ yêu cầu thì đừng nghĩ tới việc có tiền đạo Argentina. Vào ngày thứ năm vừa qua, kênh Fox Sport tuyên bố Arsenal đã tới rất gần Higuain sau khi đưa ra đề nghị trị giá 27 triệu euro, con số kỷ lục trong chuyển nhượng của đội bóng nước Anh.

Tuy nhiên, ngay lập tức thông tin này đã bị bác bỏ bởi chính đại diện của Higuain và Real vào ngày hôm qua. Real cho rằng Higuain vẫn còn tới ba năm trong hợp đồng và họ không muốn bán vội chân sút này. Điều này không khác gì tuyên bố Arsenal phải trả đủ 30 triệu euro như yêu cầu từ phía đội bóng Tây Ban Nha.

Đây đã là lần thứ tư phía Arsenal bị Real từ chối sau ba lần ra giá trước từ 20 triệu euro tới 23 triệu và 25 triệu. Diễn biến mới này khá bất ngờ vì tưởng như Arsenal "một mình một ngựa" trong cuộc đua giành Higuain sau khi Juventus bỏ cuộc. Cầu thủ người Argentina cũng bày tỏ mong muốn khoác áo Pháo thủ khi không còn nằm trong kế hoạch của Real.

Cũng không ngoại trừ khả năng Arsenal đã ký hợp đồng cá nhân với Higuain trước. Nếu không mua Higuain, Arsenal sẽ phải trả một số tiền không nhỏ cho tiền đạo này. Đây có thể là lý do khiến Real có thể ép giá đội chủ sân Emirates.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X