Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lại phát điên vì Ronaldo

Thứ Hai 02/11/2015 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo lại một lần nữa bị đặt dấu hỏi khi siêu sao người Bồ Đào Nha lại bóng gió khả năng rời Real Madrid.

 

Từ khi chuyển tới Real Madrid từ M.U vào năm 2009 với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng, tiền đạo Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Los Blancos. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha là người đóng góp nhiều nhất vào thành công của đội bóng Hoàng gia trong những mùa giải trở lại đây. Lúc này, CR7 đã vươn lên trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Real Madrid và là cái tên không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Rafa Benitez.
Real Madrid lai phat dien vi Ronaldo hinh anh
Ronaldo bóng gió khả năng rời Real Madrid
Mới đây, Ronaldo khẳng định sẽ gắn bó với Real Madrid cho đến khi giải nghệ. Thế nhưng, phía Real Madrid lại khẳng định họ không quan tâm tới những phát biểu của cựu cầu thủ M.U. Việc này khiến Ronaldo cảm thấy không hài lòng. Chính vì vậy, trong bài phát biểu mới nhất anh đã úp mở về tương lai của mình: “Lúc này, tôi cảm thấy khá ổn tại Real Madrid, tôi muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Thế nhưng, chẳng ai biết trước được tương lai. Tôi không khẳng định điều gì. Có lẽ tôi phải chọn cách tốt nhất để mang tới hạnh phúc cho mình”.
Cristiano Ronaldo lẽ ra đã trở về M.U nếu Sir Alex không nghỉ hưu
Hậu vệ trái người Pháp từng nhiều năm cống hiến cho Quỷ đỏ thành Manchester, Patrice Evra đã tiết lộ như vậy trong một bài phỏng vấn mới đây.
Lúc này, cả M.U và PSG đều đánh tiếng muốn có chữ ký của siêu sao đang khoác áo Real Madrid. Hè 2015, PSG hỏi mua Ronaldo với mức giá lên tới 120 triệu euro, thế nhưng Los Blancos đã không đồng ý. M.U cũng ngỏ ý muốn đưa CR7 trở lại mái nhà xưa, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chi một số tiền lớn vì thương vụ này. Trước đó, Ronaldo từng hạnh phúc tại Real Madrid nên anh đã từ chối hai đội bóng này, nhưng ở thời điểm hiện tại một lời đề nghị nặng đô sẽ khiến cả Real Madrid và Ronaldo phải suy nghĩ lại.

Báo chí Anh đang đồn ầm lên rằng, HLV Jose Mourinho sẽ dẫn dắt PSG trong trường hợp bị Chelea sa thải. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đánh tiếng với đội bóng nước Pháp rằng ông muốn tái hợp Ronaldo tại Pháp. Với tiềm lực tài chính rất mạnh, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử hoàn toàn có thể đưa CR7 về với nước Pháp. Cũng theo một thông tin đáng tin cậy từ sân Old Trafford, M.U cũng đã chuẩn bị tới 90 triệu euro nhằm đưa Ronaldo trở lại nước Anh vào mùa hè 2016.

Video Ngôi sao Ronaldo bị fan cuồng tấn công tại Champions League


Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X