Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid không sờ đến De Gea vì “tình bạn” với Mourinho

Thứ Hai 13/02/2017 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV người Bồ Đào Nha thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối dành cho đội bóng cũ, ít nhất là không “đâm sau lưng” ông mà hỏi mua thủ môn số một của Man Utd một cách đàng hoàng.

“Người đặc biệt” Jose Mourinho mới đây có phát biểu cũng đặc biệt tốt đẹp về Real Madrid, mặc dù chính CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã đá ông ra đường không thương tiếc cách đây gần 4 năm. Đại ý của HLV người Bồ Đào Nha không gì hơn ngoài việc “minh oan” cho đội bóng cũ khi bị đồn đoán lăm le quay trở lại cướp thủ môn David De Gea khỏi Old Trafford sau thất bại đau đớn hồi hè 2015.

Real Madrid khong so den De Gea vi tinh ban voi Mourinho hinh anh
Mourinho: Real Madrid là bạn, không bao giờ cướp De Gea của tôi

“Với ngài chủ tịch Florentino Perez và cánh tay phải của ông ấy Jose Angel Sanchez, họ là số ít trong thế giới bóng đá mà tôi có thể coi là những người bạn thực sự. Tôi quý họ, họ cũng mến tôi bất chấp những gì đã diễn ra thời gian trước ở Real Madrid. Tới giờ chúng tôi vẫn duy trì liên lạc với nhau, tất nhiên không nhất thiết phải nói chuyện hàng ngày bởi ai cũng còn cuộc sống riêng.”

“Là những người bạn, chúng tôi cởi mở, chân thành với nhau, không bao giờ có sự giấu diếm hay gian trá gì trong mọi chuyện. Vậy nên nếu có CLB muốn mua De Gea, Real Madrid sẽ là cái tên khiến tôi ít lo lắng nhất vì họ là bạn tôi. Sau cùng nếu họ muốn cầu thủ của tôi hay ngược lại, sẽ là những cuộc trao đổi trực tiếp và thẳng thắn giữa đôi bên chứ không cần mượn lời của báo chí.”

Chia sẻ của Mourinho càng khiến fan MU thở phào nhẹ nhõm sau khi chính Perez cũng tuyên bố Real không (chưa) có ý định tái khởi động thương vụ chiêu mộ De Gea, 2 năm sau giai thoại dở khóc dở cười về chiếc máy fax hỏng khiến họ vuột mất thủ môn xuất sắc nhất nhì thế giới trong phút chót của kỳ chuyển nhượng hè.

Thời gian gần đây, chỗ đứng của Keylor Navas ở Bernabeu đang có dấu hiệu lung lay với phong độ sa sút và chấn thương hành hạ, khi người gác đền Costa Rica vốn chưa khi nào thực sự được lòng giới chủ Real vì sự khiêm tốn về tên tuổi và hình ảnh. Theo giới thạo tin, Los Blancos có thể lên kế hoạch với những Thibaut Courtois của Chelsea và Hugo Lloris của Tottenham.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X