Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid không hứng thú với Mourinho

Thứ Năm 01/02/2007 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay đích thân giám đốc thể thao của Real Madrid đã chính thức phủ nhận mọi tin đồn về việc Kền Kền trắng muốn Jose Mourinho đên sân Bernabeu thay thế Fabio Capello.

Sau chuỗi thành tích đáng thật vọng của Chelsea tại Premiership, tương lai của Jose Mourinho tại sân Stamford Bridge đã trở thành chủ đề nóng của báo giới nhất là sau khi chủ tịch Roman Abramovich tuyên bố ông và Jose không phải là bạn.

Inter Milan chính là đội bóng đầu tiên có liên hệ với huấn luyện viên người Bồ Đào Nha này tuy nhiên Mancini cùng với phong độ cực của án tượng của Inter đã làm nguội đi những tin đồn xung quanh sự việc này.

Pedja Mijatovic - Giám đốc thể thao của Real


Trong khi đó Real Madrid chính là đội bóng gần đây nhất đã có liên hệ mà theo những thông tin mà báo chí đã đưa thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn mang Jose Mourinho về để thế chỗ cho Fabio Capello.

Trước tình thế đó đích thân giám đốc thể thao của Real Pedja Mijatovic đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin có liên quan đến Jose Mourinho.

Ông nói : "Tôi biết báo chí đã nhắc nhiều đến Mourinho, nhưng tôi cũng biết Del Bosque cũng là cái tên được nhắc đến nhiều không kém. Tuy nhiên có một điều mà tôi có thể khẳng định là Fabio Capello sẽ tiếp tục là HLV của chúng tôi và Real hoàn toàn hài lòng về điều đó."

"Tất cả những thông tin liên quan đến những bản hợp đồng mới, về những cầu thủ ra đi hay về huấn luyện viên đều là do báo chỉ tưởng tượng ra và tôi không bận tâm lắm về những điều đó."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X