Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hết cửa “ve vãn” người của Chelsea

Thứ Bảy 26/12/2009 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ một ngày sau khi báo chí đưa tin Real Madrid “bám đuôi” Branislav Ivanovic, Chelsea đã lên kế hoạch giữ chân hậu vệ người Serbia.

Do sắp phải thụ án cấm chuyển nhượng của FIFA nên The Blues hoàn toàn không muốn để mất bất kỳ cầu thủ nào của mình. Hơn nữa, Ivanovic lại ngày một trưởng thành và đóng góp không nhỏ vào thành công của đội bóng Tây London trong 2 mùa giải vừa qua. Ở mùa giải trước, cú đúp mà hậu vệ 25 tuổi ghi vào lưới Liverpool trong trận tứ kết Champions League (Chelsea thắng 3-1) đã mở đường cho đội bóng thẳng tiến vào bán kết lần thứ 6 liên tiếp.

Ivanovic (phải) muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea

Đến mùa giải này, Ivanovic tiếp tục chứng minh khả năng “đóng thế” hoàn hảo của mình khi chơi rất tốt ở vị trí hậu vệ phải, thay Bosingwa chấn thương dài hạn. Không những vậy, cầu thủ người Serbia còn chứng minh sự đa năng của mình bằng cách chơi khá tốt ở vị trí trung vệ trong những trận đấu mà Terry hay Carvalho được cho nghỉ, trong khi Alex chấn thương.

Nhận thấy được giá trị của Branislav Ivanovic, Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. “Kền kền” muốn Ivanovic đá thay vị trí của Pepe ở trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên, Chelsea và HLV Carlo Ancelotti đã lập tức đưa ra những động thái giữ chân trụ cột của mình trong bối cảnh Jose Bosingwa còn phải ngồi ngoài thêm chí ít 2 tháng sau ca phẫu thuật đầu gối.

Ivanovic gia nhập Chelsea từ Lokomotiv Moscow với giá trị chuyển nhượng 9,7 triệu bảng hồi tháng 1/2007. Anh bắt nhịp khá chậm với đội chủ sân Stamford Bridge trong một năm đầu nhưng sau đó, hậu vệ người Serbia đã chơi rất tốt và nhận được sự tin cậy từ các HLV Guus Hiddink và Carlo Ancelotti. Hợp đồng của Ivanovic có thời hạn đến mùa hè 2011 và giống như hầu hết các cầu thủ khác của The Blues, anh đã được đề nghị ký vào bản hợp đồng dài hạn với đội bóng London.

Theo Daily Mail, Ivanovic cơ bản đã đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng mới và sẽ sớm đặt bút ký vào bản giao kèo. Tuy nhiên, mối bận tâm hàng đầu của hậu vệ trẻ này không phải là hợp đồng mới mà là phong độ đang có dấu hiệu đi xuống của CLB chủ quản. Phát biểu trước trận đấu với Birmingham trong ngày Boxing Day, Ivanovic cho biết đội bóng cần mau chóng cải thiện tình hình. "Đây là một giải đấu rất khó nhằn, với nhiều đội bóng lớn, không chỉ những đội trong Big Four. Khi bạn chơi trên sân một đội bóng nhỏ, bạn vẫn phải nỗ lực nhiều bởi đối thủ sẽ phòng ngự chặt và cố gắng ghi bàn từ những tình huống cố định”, hậu vệ 25 tuổi cảnh báo đồng đội.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X