Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gửi Man City: 70 triệu bảng + Bale = Sterling?

Thứ Ba 05/11/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid muốn mua tiền đạo Raheem Sterling của Man City, Los Blancos sắp gửi lời đề nghị khủng qua đó nuôi hy vọng có được tiền đạo của Man xanh.

Real Madrid quan tâm Sterling


Trong thời gian gần đây tiền đạo Raheem Sterling đã tiến bộ vượt bậc, ngôi sao sinh năm 1994 đang là một trong những tiền đạo cánh hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi cũng như thành tích của Man xanh.
 
Sterling

Real Madrid quan tâm Sterling


19 trận gần nhất trong màu áo CLB và ĐTQG Sterling có 17 pha lập công và 6 kiến tạo, một con số vô cùng khủng khiếp. Cựu sao Liverpool lúc này là nhân tố không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Pep Guardiola vận hành. 

Sự trưởng thành vượt bậc của Sterling giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Chuyển nhượng Real Madrid muốn mua tiền đạo Raheem Sterling của Man City, Los Blancos sắp gửi lời đề nghị khủng qua đó nuôi hy vọng có được tiền đạo của Man xanh.

Theo Metro, để hy vọng có Sterling, Real Madrid chấp nhận chi 70 triệu bảng cộng thêm tiền đạo Gereth Bale. Chủ tịch Florentino Perez lo ngại rằng mức giá của Sterling sẽ còn tăng thêm nữa, bởi vậy đội chủ sân Bernabeu phải nhanh chóng hành động.

Bale và Zidane luôn xuất hiện mâu thuẫn, điều đó khiến cầu thủ người xứ Wales không thể phát huy hết khả năng của mình. Real muốn dùng Bale như một phần của thương vụ này, họ hy vọng lời đề nghị kể trên sẽ được đội bóng của nước Anh chấp nhận. 

Trong trường hợp không mua được Sterling Kền kền trắng sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Real Madrid muốn mua Salah, đội bóng thành Madrid cũng chấp nhận chi tới 130 triệu euro mua tiền đạo người Ai Cập ở Hè 2020.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X