Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Harry Kane với MU

Thứ Ba 21/03/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daily Mail đưa tin, Real Madrid đang theo dõi diễn biến liên quan đến tương lai Harry Kane ở Tottenham và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị. 

Karim Benzema đã lớn tuổi, Real Madrid cần một lựa chọn để thay thế ngôi sao người Pháp. Nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, mới nhất là tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Daily Mail đưa tin, Real Madrid đang theo dõi diễn biến liên quan đến tương lai Kane ở Tottenham và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị. 

Hợp đồng của Kane với Spurs còn thời hạn đến Hè 2024 nhưng hai bên chưa thông qua một bản giao kèo mới. Hè 2021, Man City từng ngỏ ý chiêu mộ Harry Kane nhưng bị chủ tịch Daniel Levy từ chối. Bây giờ khi hợp đồng của Kane với Spurs sắp đáo hạn, ông có thể buộc phải ngồi vào bàn đàm phán.

Real cung muon co Harry Kane

Real cũng muốn có Harry Kane

Ngoài ra, Kane cũng được cho là muốn ra đi để hy vọng giành những danh hiệu. Nếu nhận thấy cầu thủ sinh năm 1993 muốn rời đi, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ vào cuộc. Họ sẵn sàng chi một số tiền lớn để cạnh tranh với MU. 

Đội chủ sân Old Trafford được cho xác định đội trưởng tuyển Anh là mục tiêu ưu tiên, cho kế hoạch phải có một số 9 ở mùa giải mới, với kế hoạch đua danh hiệu ở mọi mặt trận. Trường hợp Tottenham chấp nhận bán, Real Madrid sẽ có lợi thế bởi Chủ tịch Daniel Levy được cho sẽ không để Harry Kane gia nhập một đối thủ ở Ngoại hạng Anh.

Tờ The Times tiết lộ, Tottenham yêu cầu khoản phí 100 triệu bảng cho Harry Kane. Họ muốn thu về hoàn toàn tiền mặt, và không chấp nhận trao đổi cầu thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X