Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để đổi lấy Harry Kane, Real sẵn sàng gán 1 trong 3 cầu thủ này

Thứ Tư 01/04/2020 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẵn sàng để Marcelo gia nhập Tottenham nếu đổi lại được chiêu mộ Kane. Spurs cũng có 2 lựa chọn khác là chiêu mộ Gareth Bale hoặc James Rodriguez.
Real Madrid sẽ săn tìm một chân sút mới để cạnh tranh cùng Benzema vào mùa hè này. Và một mục tiêu nổi lên là Harry Kane, tiền đạo đẳng cấp thế giới vừa có lời khẳng định sẽ ra đi nếu như Spurs không thể cạnh tranh những danh hiệu lớn nhất. Những lời bình luận này khiến MU và Real Madrid phải chú ý. Dù vậy, số tiền chuyển nhượng của Kane nhiều khả năng sẽ phải rơi vào khoảng 150 triệu bảng.

Để giảm mức phí khổng lồ mà chủ tịch Daniel Levy yêu cầu, Real Madrid đã đưa ra 3 sự lựa chọn cho đội bóng thành London. Tờ Diario Madridista khẳng định Marcelo, Bale và James Rodriguez là những lựa chọn được đưa ra để làm một cuộc trao đổi với Spurs.

Để đổi lấy Harry Kane, Real sẵn sàng gán 1 trong 3 cầu thủ này hình ảnh

Để đổi lấy Harry Kane, Real sẵn sàng gán 1 ngôi sao


Trong số này, trường hợp của Marcelo là gây bất ngờ nhất khi cầu thủ này đã gắn bó với Real Madrid được 13 năm. Ngôi sao 31 tuổi vẫn đang được xem là một trong những hậu vệ biên xuất sắc nhất thế giới dù anh không thể cạnh tranh vị trí với Ferland Mendy mùa này.

Gareth Bale có lẽ là lựa chọn được HLV Mourinho ưa thích hơn. Chiến lược gia người Bồ luôn đánh giá cao Bale và mong muốn đưa cầu thủ này tới White Hart Lane. James Rodriguez cũng là một phương án tốt dù rằng cầu thủ này không được ra sân nhiều ở đội một Real Madrid.

Chưa biết Spurs có đánh giá cao những phương án mà Real Madrid đưa ra hay không nhưng đây cũng là những nỗ lực hết mức của Los Blancos để thuyết phục “gà trống” nhả Harry Kane.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X