Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gạ đổi Odegaard lấy Pogba

Thứ Năm 28/05/2020 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, Real Madrid tiếp tục có những lời đề nghị với tiền vệ Paul Pogba của Man United.
 

Real chưa buông tha Pogba
 

Giữa tình trạng dịch bệnh hoành hành, Real Madrid cũng như mọi đội bóng khác đều gặp khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn muốn bổ sung tân binh, với mục tiêu hàng đầu là Paul Pogba của Man United.
 
Nhưng bỏ ra hơn 100 triệu bảng thuyết phục Quỷ đỏ nhả người thì rất khó, vì vậy đội chủ sân Bernabeu đã nghĩ ra giải pháp đổi các ngôi sao. Theo đó, Real sẵn sàng nhượng cho MU 4 cầu thủ bao gồm tài năng Martin Odegaard, James Rodriguez, Lucas Vazquez và Brahim Diaz, để lấy ngôi sao tuyển Pháp.

Real Madrid gạ đổi Odegaard lấy tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Real Madrid đem Martin Odegaard ra đổi Paul Pogba


Dù đó đều là những ngôi sao chất lượng trên thị trường chuyển nhượng, nhưng với Real Madrid thì đó đều là “hàng thải”. Nước đi này của Los Blancos giúp họ có được người mình cần, và cũng thanh lý được những hàng tồn trong đội hình.
 
Nhưng theo tiết lộ của báo chí Anh, Man United đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị này, vì muốn giữ chân Paul Pogba. Hoặc kể cả bán, họ cũng muốn thu lại tiền mặt để tái đầu tư những vị trí khác như Jadon Sancho, thay vì “ôm” hàng tồn giùm Real Madrid.
 
Đây! Bức ảnh khiến các fan MU “ưng cái bụng”
Ngay khi Premier League mở cửa luyện tập trở lại, người hâm mộ Quỷ đỏ đã được chứng kiến Bruno Fernandes và Paul Pogba “tái hợp” trên sân tập.
Rashford vs Pogba sẽ tái xuất ngay khi bóng đá trở lại
HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết bộ đôi Paul Pogba và Marcus Rashford đủ sức khỏe để ra sân thi đấu bình thường nếu như Ngoại hạng Anh trở lại đúng như dự...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X