Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid duyệt chi 100 triệu bảng mua sao Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 08/01/2019 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real quyết tâm mua Christian Eriksen, đội bóng thành Madrid có thể chi 100 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1992 vào Hè 2019.

Real Madrid chi đậm mua Christian Eriksen


Real Madrid đang chơi thất vọng ở La Liga mùa giải này, họ đang kém đội đầu bảng Barca đến 10 điểm trên BXH. Cơ hội vô địch đang rất khó khăn với thầy trò Solari. Hàng công đội bóng này đang gây thất vọng rất lớn, việc tuyến giữa không cấp đủ bóng là một trong những lý do khiến những ngôi sao trên hàng công không có bóng để dứt điểm.
 
Chi 100 triệu bảng, Real quyết tâm mua Christian Eriksen hình ảnh

Real quan tâm Eriksen


Lukaku Modric năm nay đã 33 tuổi, cầu thủ người Croatia không thể duy trì phong độ đều đặn. Real Madrid đang nghĩ đến việc tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1985. Real quyết tâm mua Christian Eriksen, đội bóng thành Madrid nhắm tiền vệ của Tottenham như mục tiêu số 1 thay thế Modric.

Trong những mùa giải gần đây, Eriksen là một trong những trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Tottenham. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1992 ghi 4 bàn và cung cấp 7 kiến tạo sau 13 lần đá chính ở Ngoại hạng anh.

Tottenham chắc chắn sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, song Real đang tin rằng số tiền 100 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. 


Real có thể chiêu mộ thành công Eriksen

 
Hợp đồng của tiền vệ 26 tuổi với Spurs còn thời hạn đến Hè 2020, tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Christian Eriksen từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham, cầu thủ người Đan Mạch đang khiến NHM đội bóng thành London cảm thấy lo lắng.
Eriksen vao san thay nguoi da dem ve ban quyet dinh cho Spurs vao cuoi tran

Eriksen vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Spurs


Eriksen sẵn sàng ký hợp đồng với Tottenham, nhưng anh muốn nhận lương 200.000 bảng/tuần, đúng bằng khoản lương mà Harry Kane đang hưởng. Cầu thủ người Đan Mạch đã từ chối 2 lời đề nghị với mức lương lần lượt là 130.000 bảng/tuần và 150.000 bảng/tuần.

Nếu Tottenham không đáp ứng yêu cầu của Christian Eriksen, cơ hội sẽ đến với Real Madrid. Với một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng, số tiền 100 triệu bảng sẽ khiến Tottenham rất khó có thể từ chối.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X