Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đứng giữa hai sự lựa chọn

Thứ Hai 17/01/2011 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước khi kì chuyển nhượng mùa đông diễn ra, những tưởng Real Madrid sẽ chiêu mộ Adabeyor của Manchester City để khỏa lấp chỗ trống trên hàng tiền đạo khi Higuain gặp chấn thương. Thế nhưng sự bất ngờ "keo kiệt" của chủ tịch Perez đã khiến thương vụ này có thể sẽ mãi chỉ nằm trên bàn giấy, bởi lẽ Real Madrid đang tính chiêu mộ lại Ruud Van Nistelrooy chỉ sau một năm bán tiền đạo người Hà Lan cho Hamburg.

Còn nhớ hồi cuối kì chuyển nhượng mùa hè, HLV Jose Mourinho đã từng bày tỏ sự quan tâm đến Adebayor nhưng do thời gian quá gấp gáp nên thương vụ này không thể diễn ra. Theo nhiều người dự tính, tháng Một này sẽ là thời điểm thích hợp để Adebayor đến Bernabeu bởi Manchester City đang sở hữu quá nhiều tiền đạo có chất lượng, và việc Adabayor ra đi là điều đương nhiên. Còn Real Madrid cũng cần thêm một tiền đạo để bổ sung vào vị trí mà Higuain để lại sau ca phẫu thuật. Tuy nhiên, khi mà Manchester City còn đang đủng đỉnh nhẩm tính sẽ cho Real Madrid mượn Aderbayor trong sáu tháng, với điều kiện Los Blancos phải chấp nhận trả khoản tiền lương 160.000 bảng thì một vụ chuyển nhượng khác đang diễn ra khá chóng vánh.

Real Madrid sẽ chọn ai: Adebayor (trái) hay thương vụ đang diễn ra khá nhanh Van Nistelrooy?

Cầu thủ đã xen vào giữa vụ chuyển nhượng Adebayor - Real Madrid là Van Nistelrooy, "sát thủ" một thời của Manchester United và cũng từng thi đấu tại Bernabeu. Trong bối cảnh thiếu thốn tiền đạo, Los Blancos lại đang tính chiêu mộ lại tiền đạo người Hà Lan chỉ sau một mùa đẩy anh sang Hamburg. "Van Gol" dù đã có tuổi nhưng cũng đang thi đấu khá thành công, anh vừa ghi bàn duy nhất cho Hamburg trong chiến thắng tối thiếu 1-0 trước Schalke ở vòng đấu vừa rồi.

Van Nisrelrooy cũng từng bày tỏ khả năng anh sẽ trở lại khoác áo Real Madrid một lần nữa. Còn HLV Jose Mourinho cũng không giấu nổi niềm vui khi có được sự bổ sung cho vị trí tiền đạo, khi mà Higuain sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. "Người đặc biệt" đã không hề giấu giếm sự ngưỡng mộ dành cho chân sút cự phách một thời:" Tôi rất tán thành việc chiêu mộ Nistelrooy. Chúng tôi đã cùng gặp nhau tại Anh trong quãng thời gian trước kia, nên tôi hiểu anh ấy cả về mặt cầu thủ trên sân lẫn tính cách con người".

Nếu Real Madrid chiêu mộ thành công Van Nistelrooy thì nhiều khả năng thương vụ Adebayor sẽ đi vào ngõ cụt, và có lẽ tiền đạo người Togo sẽ phải chấp nhận tiếp tục ngồi ghế dự bị trong nửa sau của mùa giải bởi không nhiều đội bóng thực sự nghiêm túc trong việc chiêu mộ anh. Nguyên nhân chính là do mức lương 160.000 bảng/ tuần đã khiến nhiều câu lạc bộ phải ngần ngừ trong việc đặt vấn đề. Việc Nistelrooy đến sẽ khiến một cầu thủ khác phải đi khỏi Bernabeu, và nhiều khả năng đó sẽ là Lass Diarra bởi cả Manchester United và Tottenham đều đang muốn có tiền vệ đánh chặn người Pháp.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X