Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid dùng 4 cầu thủ trao đổi vụ Paul Pogba

Thứ Ba 07/01/2020 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn ký hợp đồng với tiền vệ Pogba, đội bóng thành Madrid sẵn sàng dùng tới 4 cầu thủ để trao đổi với MU.

Real sẵn sàng trao đổi bom tấn với MU


Paul Pogba đang là mục tiêu số 1 của Real Madrid. Sau khi không thể có cầu thủ sinh năm 1993 vào Hè 2019, đội bóng thành Madrid quyết có bằng được cầu thủ 26 tuổi trong năm 2020. Khi mà hợp đồng giữa Pogba và MU chỉ còn thời hạn đến năm 2021, Los Blancos tự tin trong thương vụ này.
 
Real Madrid muốn ký hợp đồng với tiền vệ Pogba hình ảnh

Real Madrid khát khao tiền vệ Pogba


HLV Solskjaer nói về tương lai Pogba, ông khẳng định cầu thủ người Pháp không rời MU vào tháng 1 năm 2020, nhưng Hè 2020 lại là một chuyện khác. Hợp đồng chỉ còn hơn 1 năm buộc Man đỏ phải xem xét khả năng bán Pogba tránh trường hợp mất trắng cầu thủ này.

MU vẫn đang tỏ ra cứng rắn, họ đòi 150 triệu bảng cho cựu sao Juventus. Tuy nhiên, đội bóng của Tây Ban Nha không chấp nhận chi đủ số tiền đó, họ muốn trao đổi người qua đó giảm chi phí chuyển nhượng.

Real Madrid muốn ký hợp đồng với tiền vệ Pogba, đội bóng thành Madrid sẵn sàng dùng tới 4 cầu thủ để trao đổi với MU. Theo The Sun, Real Madrid sẽ dùng Gareth Bale, Isco, Luka Modric hoặc Toni Kroos để buộc thương vụ Pogba phải thông qua. 

Trong trường hợp MU muốn Kroos, Real sẽ không chi thêm tiền. Tuy nhiên, nếu Quỷ đỏ muốn Bale hoặc Isco hoặc Modric, họ sẽ kèm theo một khoản phí nhất định. Nếu MU không gia hạn hợp đồng thành công với Pogba, khả năng họ buộc phải đàm phán với Kền kền trắng là rất cao.

Mùa giải năm nay Pogba không đóng góp được nhiều cho MU bởi chấn thương, từ tháng 9 đến nay anh mới có 2 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Nói về tương lai của Pogba, siêu cò Mino Raiola cho biết tiền vệ này sẽ không ra đi vào tháng 1 và rất vui khi tiếp tục làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X