Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đàm phán chiêu mộ Recce James của Chelsea

Thứ Ba 12/10/2021 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Recce James của Chelsea, họ thậm chí sẵn sàng chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Real Madrid nhắm sao Chelsea nâng cấp hàng thủ


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Recce James trưởng thành vượt bậc trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1999 sở trường đá ở vị trí hậu vệ phải, nhưng anh cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ phải. Cầu thủ người Anh có khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời.
Real Madrid quan tâm  Recce James

Real Madrid quan tâm Recce James


Những đường tạt bóng của Recce James mang đến nhiều cơ hội cho các đồng đội. Với tốc độ tốt, anh lên công về thủ nhịp nhàng. Ở Chelsea, cầu thủ 22 tuổi không được đá chính thường xuyên do phải ngồi dự bị cho Cesar Azpilicueta.

Chứng kiến sự trưởng thành của Recce James, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có chữ ký của anh. El Nacional cho hay, Real Madrid đang xem xét chiêu mộ Recce James. Để hy vọng có được cầu thủ người Anh, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 45 triệu bảng.

Nếu Chelsea từ chối, Real Madrid sẵn sàng trao đổi giữa Eden Hazard và Recce James. Cầu thủ người Bỉ tỏa sáng rực rỡ ở Chelsea nhưng gây thất vọng rất lớn kể từ khi tới Madrid. Real đã chán nản với cầu thủ sinh năm 1991 và muốn dùng anh để hy vọng có được chữ ký của Recce James.

Thông tin trên cho biết, Real Madrid đã bắt đầu đàm phán để hy vọng có Recce James. Tuy nhiên không dễ để họ có được điều mình cần. Khi mà Cesar Azpilicueta đã lớn tuổi và có thể chơi ở hàng thủ 3 người, Chelsea coi Recce James như lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ phải trong tương lai.
Điểm tin bóng đá sáng 12/10: MU sốt sắng chiêu mộ ngôi sao của BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 12/10: MU sốt sắng chiêu mộ ngôi sao của Barca
MU nhắm chân sút Barca, Real quan tâm Recce James, Verratti phớt lờ Man xanh,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 12/10.
Gareth Bale: “Tôi là tay golf số 1 tại Real Madrid”Gareth Bale: “Tôi là tay golf số 1 tại Real Madrid”
Gareth Bale lên tiếng khẳng định mình là tay golf số 1 tại Real Madrid bất chấp sự phẫn nộ của người hâm mộ CLB.
Điểm tin bóng đá tối 11/10: Newcastle tính hút máu cả Real lẫn BarcaĐiểm tin bóng đá tối 11/10: Newcastle tính hút máu cả Real lẫn Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/10/2021.
Giám đốc PSG kêu gọi trừng phạt Real Madrid vì theo đuổi MbappeGiám đốc PSG kêu gọi trừng phạt Real Madrid vì theo đuổi Mbappe
Giám đốc thể thao Leonardo cho rằng Real Madrid cần phải bị trừng phạt khi theo đuổi Kylian Mbappe trái luật.
Real Madrid sẵn sàng nhả Eden Hazard cho ArsenalReal Madrid sẵn sàng nhả Eden Hazard cho Arsenal
Tiền vệ Eden Hazard lại dính chấn thương, và Real Madrid dường như đã hết kiên nhẫn với ngôi sao người Bỉ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X