Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đưa ra đề nghị cuối cho David de Gea

Thứ Hai 10/08/2015 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin rằng CLB Real Madrid vừa gửi một lời đề nghị hỏi mua cuối cùng dành cho thủ thành David de Gea. Tuy nhiên con số mà họ đưa ra có lẽ sẽ khiến Manchester United phải thất vọng.

Chuyen nhuong MU he 2015 Real muon De Gea = Navas + 30 trieu Euro hinh anh
Real đưa ra mức giá cuối cho De Gea


Tờ báo ABC của Tây Ban Nha có trụ sở tại Madrid cho biết, BLĐ Real Madrid vừa tổ chức một cuộc họp để đi đến thống nhất rằng họ sẽ đồng ý trả cho De Gea 25 triệu Euro, cộng thêm 5 triệu (tổng cộng tương đương với 21 triệu bảng Anh) tùy vào số lần ra sân của thủ môn 25 tuổi. Con số này vẫn còn thấp hơn rất nhiều so với số tiền 35 triệu bảng mà M.U yêu cầu phía Real phải chấp nhận nếu như muốn có chữ ký của một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới này. Tuy nhiên để tăng thêm khả năng thuyết phục, Los Blacos đã đề nghị các thêm thủ môn Keylor Navas, người được định giá vào khoảng 10 triệu Euro (7 triệu bảng Anh).

Theo tin chuyển nhượng M.U hè 2015, lý do mà Real lại đưa Navas vào thương vụ trao đổi này là bởi thủ thành người Costa Rica sẽ không đời nào chấp nhận cảnh phải ngồi dự bị cho De Gea như cái cách anh đã phải làm cái bóng của Iker Casillas ở mùa giải trước. Thay vì bán Navas cho một đội bóng nào đó, Real đã rất sáng suốt khi đề nghị thủ môn 28 tuổi gia nhập Old Trafford để làm “con tốt” cho thương vụ De Gea. Thực tế thì ở mùa giải năm ngoái, Manchester United cũng đã rất ấn tượng với màn trình diễn của thủ môn Navas, đặc biệt là trong màn trình diễn của anh tại World Cup 2014, giải đấu mà Costa Rica đã lọt vào tới tứ kết lần đầu tiên trong lịch sử, dù phải nằm ở bảng đấu tử thần với Italia, Anh và Uruguay. Chính Navas năm đó cũng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tới 3 lần trong 3 trận đấu mà anh giữ sạch lưới. Phong độ tốt của Navas buộc Real phải nhanh chóng đưa về từ Levante với mức phí phá vỡ hợp đồng là 10 triệu Euro ngay trước mũi của Manchester United.

Tuy vậy, ở thời điểm này dường như M.U đã không còn bị động trong thương vụ thủ môn De Gea, đặc biệt là sau màn trình diễn tuyệt vời của tân binh Romero ở trận đấu tại vòng 1 Premier League 2015/16 mà Quỷ đỏ đã thắng 1-0 trước Tottenham. Romero đã thi đấu rất tốt và thể hiện được điểm mạnh trong các tình huống phản xạ. Sự tự tin của thủ thành đội tuyển Argentina giúp HLV Van Gaal tỏ ra rất tự tin trên thị trường chuyển nhượng khi quyết định sẽ không nhượng bộ Real Madrid, dù chỉ một xu. Trong trường hợp đội bóng chủ sân Old Trafford từ chối đề nghị cuối cùng này của Real, De Gea sẽ là người phải chịu thiệt khi anh sẽ phải ở lại Manchester thêm một năm mà chưa rõ có thể được bắt chính thường xuyên hay không.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X