Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid dụ dỗ Rudiger bằng mức lương gấp đôi Chelsea đề nghị

Thứ Ba 28/12/2021 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang nỗ lực thuyết phục trung vệ Antonio Rudiger gia nhập đội bóng khi sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa hè 2022.

Real Madrid ra sức thuyết phục Rudiger

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Chelsea vs Rudiger vẫn đang đi vào bế tắc. Rudiger muốn được tăng lương gấp đôi lên thành 200 nghìn Bảng mỗi tuần. Trong khi đó, Chelsea chỉ sẵn sàng với con số 140 nghìn Bảng mỗi tuần.

Theo đúng luật, phía cầu thủ người Đức sẽ được phép đàm phán với các đội bóng khác sau ngày 31/12 tới khi hợp đồng giữa anh và Chelsea còn dưới 6 tháng.

Hiện tại, phía Real Madrid đang là cái tên sốt sắng nhất trong việc giành chữ ký của cầu thủ 28 tuổi. Los Blancos sẵn sàng trả cho Rudiger mức đãi ngộ tương đương khoảng 280 nghìn Bảng mỗi tuần, gấp đôi với lời đề nghị của Chelsea và gần gấp ba lần thu nhập của anh hiện tại. 

MU theo đuổi Rudiger
 Rudiger đang cân nhắc nghiêm túc khả năng gia nhập Real Madrid.

Rudiger muốn được tiếp tục cống hiến cho Chelsea do cảm thấy có thể phát huy hết khả năng trong hệ thống chiến thuật của HLV Tuchel. Song, anh cảm thấy lời đề nghị The Blues đưa ra không tương xứng với những đóng góp của mình suốt thời gian qua.

Theo truyền thông Anh, Rudiger đang cân nhắc nghiêm túc việc chuyển đến thi đấu cho Real Madrid hè tới. Ở một diễn biến khác, 2 người đồng đội cũ là Eden Hazard và Thibaut Courtois cũng đang ra sức thuyết phục trung vệ sinh năm 1993 gia nhập Bernabeu.

PSG có câu trả lời cho Chelsea vụ MarquinhosPSG có câu trả lời cho Chelsea vụ Marquinhos
Trung vệ Marquinhos của PSG đang là mục tiêu được Chelsea theo đuổi, đội bóng nước Pháp đang tỏ ra cứng rắn trong việc giữ chân cầu thủ người Brazil.
Lukaku đặt mục tiêu trở lại đội hình ChelseaLukaku đặt mục tiêu trở lại đội hình Chelsea
Tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 lần kiếm penalty, Romelu Lukaku góp công lớn giúp Chelsea giành 3 điểm trong lễ tặng quà và đem tới nhiều sự lựa chọn hơn cho HLV...
Chelsea mất thêm 2 trụ cột sau trận thắng Aston VillaChelsea mất thêm 2 trụ cột sau trận thắng Aston Villa
HLV Tuchel xác nhận Thiago Silva và N’golo Kante đã chấn thương sau trận thắng 3-1 của Chelsea trước Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X