Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid định "dội bom" Man City, Chelsea ... đắc lợi

Thứ Sáu 03/02/2012 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với ý định dồn tiền để dội bom Man City của Florentino Perez, Chelsea cũng gián tiếp được trục lợi thông qua thương vụ Gonzalo Higuain.

Được biết, từ rất lâu, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid rất khao khát có được sự phục vụ của chân sút người Argentina Sergio Aguero (thậm chí ngay từ khi con rể của Maradona còn khoác áo Atletico Madrid), vì vậy, người đàn ông quyền lực cao nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chèo kéo chân sút hiện đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Man City (ghi được 18 bàn trong 28 lần ra sân trên tất cả các mặt trận) về sân Santiago Bernabeu.

Để có tiền mua Aguero (phải), Real Madrid sẽ phải bán Higuain (trái) cho Chelsea

Có điều, với một đội bóng "lắm tiền nhiều của" và giàu tham vọng "ăn xổi danh hiệu" (thậm chi đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên vô địch Premier League sau 44 năm) như Man City, chủ tịch Perez không dễ gì thuyết phục vị thuyền trưởng Roberto Mancini chịu nhả ngôi sao của mình, nhất là trong bối cảnh Mancio đang suốt ngày phàn nàn về chuyện đội hình quá mỏng mà chưa được mua thêm cầu thủ. Tuy vậy, nếu Real Madrid chấp nhận đưa ra lời đề nghị "mùi mẫn" với mức giá chuyển nhượng trên trời, không thể khẳng định được Citizen sẽ từ chối.

Vì vậy, để có tiền cho cuộc dội bom thứ 2 (sau Cris Ronaldo) vào quốc đảo Sương mù, Florentino Perez đang lên kế hoạch tích lũy tài chính. Theo đó, để có được một khoản kinh phí khổng lồ như vậy, chắc chắn Real Madrid phải tính đến chuyện thanh lý những ngôi sao không còn trong kế hoạch của đội bóng, trong số đó có chân sút người Argentina Gonzalo Higuain.

Trước đó, Chelsea từng nhiều lần ngỏ ý muốn chiêu mộ chân sút 24 tuổi của Real Madrid nhưng đều không thành công. Tuy nhiên, với động thái này của chủ tịch Perez, rõ ràng đội bóng của Villas Boas đang đứng trước cơ hội không thể tuyệt vời hơn. Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, ban lãnh đạo Kền kền có vẻ khá ưng thuận mức giá 33 triệu bảng mà The Blues đưa ra. Hiện bộ sâu của đội bóng Anh cũng đang gấp rút tiến hành những bước cần thiết để đưa tiền đạo ghi được 17 bàn trong mùa giải này về Stamford Bridge.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X