Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đặt Adebayor vào tầm ngắm, MU "nhen nhóm" tia hi vọng chiêu mộ Benzema

Chủ Nhật 22/08/2010 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây nhất đích thân tân HLV trưởng của Real Madrid - Jose Mourinho đã cho rằng đội hình của ông chỉ còn thiếu duy nhất vị trí tiền đạo. Ngay lập tức thể theo nguyện vọng của chiến lược gia người Bồ, chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng chi tiền để "Người đặc biệt" đưa về Bernabeu một chân sút "có số có má". Và cựu HLV của Chelsea và Inter đã đặt Adebayor là mục tiêu theo đuổi của mình cho vị trí cao nhất trên hàng công.

Thực ra tiền đạo người Togo - Emanuel Adebayor không phải là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Người mà Mourinho muốn đưa về sân Bernabeu nhất chính là cậu học trò cũ - Didier Drogba. Nhưng lời đề nghị đến từ phía Real Madrid đã ngay lập tức bị phía Chelsea khước từ. Vì thế, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã quyết định chuyển hướng sang Adebayor. 20 triệu bảng là cái giá mà phía đội chủ sân Bernabeu đưa ra để mong có được chữ kí của tiền đạo người Togo.

Adebayor trở thành mục tiêu săn đuổi của Jose Mourinho

Xem ra đây là một thương vụ khả thi hơn nhiều so với việc chiêu mộ Drogba bởi Adebayor đang không có được chỗ đứng thật vững chắc ở mùa giải năm nay khi đội bóng chủ quản của anh - Man City liên tiếp đưa về City of Manchester những hào thủ. Đặc biệt đáng chủ ý đó chính là chân sút Mario Balotelli và ngay trong trận ra mắt anh đã lập đại công bằng một bàn thắng giúp đội bóng nửa xanh thành Manchester chiếm chút lợi thế ở vòng loại Europa League. Rất có khả năng, Man City sẽ chịu lỗ 5 triệu bảng so với mức giá 25 triệu bảng mà đội bóng này đã bỏ ra để mua Adebayor từ Arsenal để có thể bán đi một người được coi là "thừa thãi" ở sân City of Manchester.

Động thái trên của Real Madrid cũng đã giúp cho Sir Alex Ferguson có thể nhen nhóm tia hi vọng trong việc chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema. Bởi nếu Adebayor cập bến Bernabeu, cuộc chiến cho những vị trí cao nhất trên hàng công của Real sẽ rất khốc liệt với sự góp mặt của 3 cái tên là Adebayor, Benzema và Higuain. Và nếu chân sút người Pháp không thể hiện được mình rất có thể anh sẽ bị thanh lý trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Nếu gia nhập Bernabeu, Emanel Adebayor sẽ là tân binh thứ 6 của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Trước đó những cái tên đã gia nhập "dải ngân hà" của Jose Mourinho là Sergio Canales, Pedro Leon, Ricardo Carvalho, Sami Khedira và Mesut Ozil. Lực lượng của Real Madrid đang có được chiều sâu và sự đồng đều và mọi người hâm mộ đang chờ xem liệu với tài câm quân đã được kiểm chứng của "Special One", Real Madrid có thể đánh đổ đế chế hùng mạnh của Barcelona trong suốt mấy năm qua hay không?

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X