Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Real Madrid đang quan tâm đến Mohamed Salah”

Chủ Nhật 03/12/2017 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy của Mohamed Salah tại ĐT Ai Cập là Hector Cuper tiết lộ anh đang được ông lớn Real Madrid để mắt.


Với phong độ ấn tượng trong màu áo AS Roma, Mohamed Salah đã khiến Liverpool phải bỏ ra 42 triệu Euro, một kỷ lục CLB để chiêu mộ đầu hè này. Ngay lập tức, tiền vệ 25 tuổi đã thể hiện phong độ chói sáng với 17 bàn thắng trên mọi đấu trường. Riêng tại Premier League, anh cũng đóng góp 12 pha lập công, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải.

Real Madrid dang quan tam den Mohamed Salah hinh anh
Thầy Salah tiết lộ anh đang được Real quan tâm

Trên ĐTQG, Salah cũng là linh hồn của ĐT Ai Cập, giúp họ giành vé vào VCK World Cup 2018. Mới đây, thầy của ngôi sao này tại đội bóng có biệt danh Các Pharaoh là Hector Cuper đã có tiết lộ bất ngờ. Theo đó, ông biết được thông tin ông lớn Real Madrid và HLV Zinedine Zidane muốn có sự phục vụ của học trò tài năng trong tương lai.

“Tôi muốn nói với sự tự tin rằng Real Madrid đang quan tâm đến Mohamed Salah. Nhưng chúng ta đừng nên quá quan trọng hóa vấn đề”, Cuper nói trên kênh On Sports TV. “Đối với tôi, khả năng xảy ra thương vụ đó là đáng kinh ngạc trong thời điểm này.”

Mohamed Salah lập kỷ lục trong ngày Liverpool đại thắng
Góp công bằng đường kiến tạo trong màn hủy diệt Brighton, Mohamed Salah trở thành cầu thủ có màn ra mắt Premier League tốt nhất trong lịch sử Liverpool.

Trước đó, tiền bối của Salah tại ĐT Ai Cập là Mido cũng quả quyết rằng anh sẽ sớm rời Liverpool và đích đến là gã khổng lồ Real Madrid. “Tôi tin rằng Salah sẽ còn ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa”, cựu sao Roma và Tottenham nói. “Salah có tâm lý vững vàng để chơi bóng ở đẳng cấp cao trong nhiều năm. Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ gắn bó với Liverpool lâu dài. Sớm thôi, Salah sẽ chuyển tới đầu quân cho Real Madrid.”

Mùa hè sang năm, Salah sẽ cùng ĐT Ai Cập tranh tài tại VCK World Cup 2018. Họ sẽ nằm chung bảng A để đối mặt với Nga, Ả-Rập Saudi và Uruguay trong vòng bảng ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới tại Nga.

Xem thêm một số bài viết khác về Mohamed Salah trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định MU vs Sheffield United (02h00 ngày 25/4): “Quỷ đỏ” rệu rã

Nhận định MU vs Sheffield United (02h00 ngày 25/4): “Quỷ đỏ” rệu rã

Nhận định MU vs Sheffield United (02h00 ngày 25/4): “Quỷ đỏ” rệu rã

Tinh thần của Man United có thể nói là đã chạm đáy dù họ vừa đạt được chiến tích tiến vào chung kết FA Cup mùa này. Đối đầu với đội bét bảng Sheffield United tại Old Trafford, MU chưa chắc đã giành chiến thắng dễ dàng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X