Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid có thể chiêu mộ Alexander-Arnold với giá hời

Thứ Bảy 30/03/2024 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid có thể chiêu mộ hậu vệ Trent Alexander-Arnold từ Liverpool với giá hời vì sự bất ổn của The Kop sau khi Jurgen Klopp ra đi.

Real Madrid có thể chiêu mộ Alexander-Arnold với giá hời

Real Madrid đang theo dõi tình hình của Trent Alexander-Arnold khi cầu thủ này chưa ký hợp đồng mới với Liverpool. Hiện tại, The Kop vẫn đang ưu tiên tìm kiếm HLV thay thế Jurgen Klopp và trì hoãn việc đàm phán hợp đồng với các cầu thủ. Chính vì thế, Real Madrid có thể chiêu mộ Alexander-Arnold với giá hời.

Alexander-Arnold
Real Madrid có thể chiêu mộ Alexander-Arnold với giá hời

Hợp đồng của những công thần của Liverpool là Alexander-Arnold, Virgil van Dijk và Mohamed Salah đều hết hạn vào năm 2025. Chính vì thế, tương lai của những cầu thủ này trở nên không chắc chắn vào mùa hè năm nay khi HLV Klopp rời đi.

Alexander-Arnold đã ra sân 302 lần cho Liverpool kể từ khi ra mắt ở mùa giải 2016/17. Hậu vệ người Anh đã hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu trong màu áo Liverpool và hoàn toàn có thể hướng tới thử thách mới trong sự nghiệp. Ở mùa giải năm nay, Alexander-Arnold đã vô địch Carabao Cup cùng Liverpool. Anh vẫn còn cơ hội giành thêm 2 danh hiệu nữa là Premier League và Europa League.

Hiện tại, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 2 tại Premier League, bằng điểm với đội đầu bảng Arsenal nhưng thua kém về mặt hiệu số. Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà Anfield. Thầy trò Jurgen Klopp sẽ có cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng vì Man City và Arsenal sẽ phải đại chiến với nhau tại Etihad.

Real Madrid cũng đang được liên hệ với một hậu vệ biên khác là Alphonso Davies. Los Blancos hứa hẹn sẽ có một kỳ chuyển nhượng hè vô cùng bận rộn vì đây là thời điểm để đưa Kylian Mbappe tới sân Bernabeu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X