Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid có đối thủ lớn vụ Bruno Guimaraes

Thứ Ba 30/01/2024 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG được cho là rất muốn có tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle ở Hè 2024, người cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid.

Newcastle có thể bị buộc phải bán một trong những cầu thủ tốt nhất sau khi câu lạc bộ xác nhận khoản lỗ 150 triệu bảng trong báo cáo tài chính mới nhất. HLV Howe cũng xác nhận rằng Chích chòe sẽ phải bán một vài ngôi sao trong đội hình nếu như muốn đưa về những nhân tố mới.

Newcastle có thể buộc phải bán Bruno Guimaraes hoặc Alexander Isak, 2 ngôi sao lớn nhất trong đội hình của họ ở thời điểm hiện tại. Real Madrid chấp nhận chi 100 triệu euro mua tiền vệ Bruno Guimaraes, Los Blancos thực sự thèm khát cầu thủ này.

PSG gia nhap cuoc dua gianh Bruno Guimaraes

PSG gia nhập cuộc đua giành Bruno Guimaraes

Tuy nhiên, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ có đối thủ lớn trong thương vụ này. PSG được cho là rất muốn có tiền vệ của Newcastle ở Hè 2024. Các nguồn tin từ Pháp cho biết, PSG muốn đưa Bruno Guimaraes tới sân Công viên các Hoàng tử, HLV Luis Enrique cũng đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Brazil.

Cựu HLV Barca tin rằng với nền tảng thể lực sung mãn, khả năng phán đoán tốt và tố chất của một thủ lĩnh, Bruno Guimaraes sẽ nâng cấp tuyến giữa của đội bóng nước Pháp. Hợp đồng của Bruno Guimaraes có thời hạn đến 2028, nhưng PSG chấp nhận chi 100 triệu euro để cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid. 

Newcastle nhiều khả năng sẽ chấp nhận đàm phán ở Hè 2024, Real và PSG, đội bóng nào chấp nhận chi nhiều tiền hơn nhiều khả năng sẽ có chữ ký của tiền vệ 26 tuổi người Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X