Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chú ý: Gareth Bale công khai ước muốn đến Bernabeu

Thứ Sáu 23/11/2012 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham hi vọng nhận được ít nhất 62 triệu euro từ Real Madrid nếu như ĐKVĐ La Liga thực sự muốn có chữ ký của ngôi sao Gareth Bale, người vừa tuyên bố muốn được chơi bóng ở Bernabeu.

Tin vui cho Real khi tiền vệ cánh trái xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Gareth Bale của Tottenham sẵn sàng gia nhập Real Madrid vào mùa hè tới. Tuy nhiên, điều kiện là gã khổng lồ Tây Ban Nha phải đáp ứng con số 62 triệu euro mà phía đội bóng chủ quản của anh đưa ra.

Từ rất lâu, HLV Jose Mourinho của Real xác định Bale là mục tiêu số một để ông hoàn tất "Dream Team" của chính mình và sẵn sàng đối đầu với Barca để lấy về ngôi sao cánh trái xuất sắc này, kể cả khi phải chi rất nhiều tiền. Cả Real lẫn Barcelona đều theo đuổi Bale từ rất lâu nhưng vẫn không thể thành công do phía Tottenham liên tiếp từ chối, họ giữ chân Bale bằng mọi giá.

Gareth Bale, niềm hy vọng của Tottenham
 

Bale đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Tottenham vào tháng 6 vừa qua nhưng với tham vọng được chơi ở đẳng cấp cao nhất, và thường xuyên được thạm dự Champions League, cho ngôi sao người Xứ Wales "bỗng" thay đổi ý định.

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Villas-Boas, Tottenham đang có khởi đầu không thật sự tốt ở mùa giải năm nay khi chỉ xếp thứ 8 trên BXH. Với phong độ phập phù như hiện nay, thật khó để Tottenham có mặt trong top 4 - đồng nghĩa với việc được thi đấu ở Champions League mùa tới - trong khi đó lại là điều kiện cần để giữ Bale.

Việc Luka Modric đến Real được coi là bước đệm để đội bóng Hoàng gia chèo kéo Bale về với sân Santiago Bernabeu trong tương lai. Còn nhớ ở mùa Hè vừa qua, phải tốn rất nhiều thời gian, tâm huyết mới chiêu mộ thành công Modric.

Phía Tottenham cũng từng tuyên bố sẽ chỉ để Bale ra đi nếu nhận đủ 60 triệu euro, sau khi cầu thủ chạy cánh người xứ Wales này chơi tỏa sáng ở cả 2 trận đi về với Inter Milan ở Champions League 2010/11. Đây là một con số khổng lồ trong thời buổi kinh tế khó khăn như thế này. Barca chắc chắn không thể tham chiến, Man City dù rất muốn nhưng cũng sẽ phải mất rất nhiều thời gian để "dọn dẹp" số hàng tồn kho đang có trước khi chi tiền mua Bale.

Mới đây, chính Bale cũng thừa nhận một thông tin khiến chính Tottenham lo lắng: "Có cầu thủ trẻ nào từ chối cơ hội chơi cho Barcelona hay Real không? Chắc chắn là không. Nếu lời đề nghị được đưa ra, bạn chắc chắn sẽ cân nhắc kỹ nó".

Trước đó, HLV Roberto Martinez của Wigan cũng khẳng định, sự nghiệp của tuyển thủ xứ Wales có thể sẽ đi lùi nếu chuyển tới La Liga: “Đôi khi bạn tới một câu lạc bộ lớn hơn và nghĩ mọi thứ sẽ hoàn hảo. Nhưng bạn mất đi vai trò thủ lĩnh và chưa được xem là cầu thủ ngôi sao ở đội bóng mới. Một số cầu thủ được coi như trụ cột, nhưng lại không tạo được ảnh hưởng tương tự khi tới đội bóng khác. Bản thân các cầu thủ đều hiểu rõ điều này. Cậu ấy đã đang chơi tại đội bóng hàng đầu và chơi rất tốt, do vậy Bale nên cân nhắc”.

DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X