Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt số tiền mua Salah ở Hè 2020

Thứ Hai 04/11/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua tiền đạo Salah của Liverpool, số tiền mà đội bóng thành Madrid dự định chi ra cho thương vụ này cũng đã được tiết lộ.

Real chi đậm mua Salah


Trong những mùa giải gần đây, Mohamed Salah đang chơi rất ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1992 là cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của đội bóng thành phố Cảng, anh hợp với Sadio Mane và Roberto Firmino hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ. 
 
Chi 130 triệu euro, Real Madrid muốn mua tiền đạo Salah hình ảnh

Real duyệt chi 130 triệu euro mua Salah


Với màn trình diễn ấn tượng của mình ngôi sao người Ai Cập nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Real Madrid muốn mua tiền đạo Salah của Liverpool, số tiền mà đội bóng thành Madrid dự định chi ra cho thương vụ này cũng đã được tiết lộ.

Theo Don Balon, Real Madrid chấp nhận chi 130 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1992, họ sẽ hỏi mua tiền đạo của Liverpool vào Hè 2020. Để có kinh phí chiêu mộ Salah, đội bóng thành Madrid sẽ bán Gareth Bale.

Giữa Zidane và Bale đang có những mâu thuẫn. Los Blancos chỉ muốn thu về khoảng 85 triệu euro từ cầu thủ người xứ Wales. MU, Inter Milan và PSG là những đội bóng muốn có tiền đạo sinh năm 1989.

Salah đã ghi 5 bàn ở Premier League sau 10 lần ra sân cho Liverpool mùa này. Những chấn thương khiến cầu thủ người Ai Cập đang không có được phong độ tốt nhất.

The Kop vừa vô địch Champions League mùa trước, mục tiêu số 1 của họ là Ngoại hạng Anh ở mùa giải này. Nếu Lữ đoàn đỏ vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này nhiều khả năng Salah sẽ nghĩ đến việc chinh phục những mục tiêu mới.

Trong một phát biểu cách đây không lâu HLV Klopp tuyên bố sẽ không để Salah ra đi với bất kỳ giá nào, ông thầy người Đức cần tiền đạo sinh năm 1992 trong kế hoạch của mình.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X