Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt ngày để Arsenal quyết vụ Aubameyang

Chủ Nhật 10/05/2020 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid được cho là đã ra hạn chót cho Arsenal để đưa ra quyết định về thương vụ của tiền đạo người Gabon Pierre-Emerick Aubameyang.
 

Chuyển tới thi đấu cho Arsenal từ hè 2018, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang dần trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng London.

Real Madrid chốt ngày để Arsenal phán quyết vụ Aubameyang hình ảnh
Aubameyang nhiều khả năng sẽ rời Arsenal ở Hè 2020

Tiền đạo 30 tuổi đã có 61 bàn thắng sau 97 lần ra sân cho Pháo thủ. Anh cũng được trao lại chiếc băng đội trưởng của Xhaka vào đầu mùa giải này.

Tuy nhiên, Arsenal đang đứng trước nguy cơ đánh mất cây săn bàn chủ lực của đội vào mùa hè này. Sau gần 2 mùa giải gắn bó, nhận thấy Arsenal khó lòng mà cạnh tranh các danh hiệu vô địch được, tiền đạo người Gabon đã ngỏ ý ra đi.

Hiện có rất nhiều đội bóng đang quan tâm đến tương lai của cựu tiền đạo Dortmund, trong đó có Real Madrid. Được biết, theo Mirror Sport, mới đây, CLB hoàng gia Tây Ban Nha đã có những động thái nhằm chốt hạn chót để Arsenal đưa ra quyết định về thương vụ chuyển nhượng Aubameyang sang Madrid.

Theo đó, ngày 15/6 tới đây là hạn cuối cùng để đội bóng London ra quyết định có bán tiền đạo người Gabon cho Real hay không. Chắc chắn Arsenal sẽ phải tính toán kỹ bởi lẽ hợp đồng giữa anh và Arsenal sẽ chỉ còn đến hè 2021. Họ sẽ phải giải quyết xong tương lai của Aubameyang vào hè này nếu không muốn đối mặt với nguy cơ mất trắng anh vào hè năm sau.

Được biết, Real Madrid sẽ đặt lên bàn đàm phán Dani Ceballos như là một phần của thương vụ này mặc dù tiền vệ người Tây Ban Nha được cho là rất muốn trở về Madrid.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X