Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt giá bán Isco cho Chelsea

Thứ Ba 24/12/2019 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid bán tiền vệ Isco cho Chelsea nếu nhận được 44 triệu bảng, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.

Real muốn 44 triệu bảng từ Isco


Theo thông tin được El Desmarque đăng tải, Chelsea muốn mua tiền vệ Isco của Real Madrid, đội bóng thành London chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. HLV Lampard đang cần thêm sự sáng tạo cho đội hình, bởi vậy ông muốn đưa về thêm một tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công tốt.
 
Real Madrid bán tiền vệ Isco cho Chelsea với 1 điều kiện hình ảnh

Real Madrid muốn 44 triệu bảng từ Isco


HLV người Anh đánh giá cao khả năng sáng tạo của Isco và muốn đưa anh về sân Stamford Bridge. Ở thời điểm hiện tại Isco không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Real Madrid, anh cũng không được HLV Zidane trọng dụng.

Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện không cảm thấy hạnh phúc ở Bernabeu, anh không phải nhân tố không thể thay thế dưới thời Zidane. Isco hoàn toàn có thể nhận lời tới Chelsea, vấn đề là anh cần được đảm bảo một vị trí đá chính. 

Real Madrid bán tiền vệ Isco cho Chelsea nếu nhận được 44 triệu bảng, đó là thông tin được Don Balon đăng tải. Đội bóng thành Madrid sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1992 ra đi, nhưng sẽ chỉ chấp nhận đàm phán nếu nhận được 44 triệu bảng.

Chelsea rất muốn giành một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh qua đó giành quyền tham dự Champions League mùa tới, bởi vậy họ sẽ quyết tâm chiêu mộ Isco. Số tiền mà The Blues đòi hỏi nằm trong khả năng chi trả của đội bóng thành London.

Trong trường hợp Chelsea không đáp ứng số tiền mà đội bóng của Tây Ban Nha yêu cầu, Real Madrid sẽ dùng Isco câu Pogba, theo đó họ cùng cầu thủ sinh năm 1992 cộng tiền để thuyết phục MU nhả tiền vệ người Pháp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X