Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán Eden Hazard cho Real

Thứ Bảy 14/07/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bán Eden Hazard cho Real Madrid nếu đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 200 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

Real chi 150 triệu bảng mua Hazard


Real đã không thể giữ Ronaldo ở lại, ngôi sao người Bồ đã quyết định ra đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Ronaldo ký hợp đồng 4 năm với Juventus, anh hưởng lương 30 triệu euro/mùa ở đội bóng thành Turin.
 
Chelsea bán Eden Hazard cho Real Madrid với giá 200 triệu bảng hình ảnh

Real chi 150 triệu bảng mua Eden Hazard 


Nhiệm vụ hàng đầu của Real Madrid là tìm người thay thế Ronaldo, Mbappe và Neymar là 2 mục tiêu hàng đầu, song PSG hét giá cực cao cho bộ đôi ngôi sao của mình. Họ đòi 400 triệu euro cho Neymar và 290 triệu euro cho Mbappe.

Real khẳng định sẽ không chi một số tiền khổng lồ cho hai cái tên kể trên, họ sẽ nhắm một cầu thủ chất lượng có giá rẻ hơn. Hôm qua, Daily Mail khẳng định Real Madrid muốn mua Hazard của Chelsea, họ chấp nhận chi 150 triệu bảng cho thương vụ này.

Khả năng Real chiêu mộ thành công cầu thủ người Bỉ là không hề nhỏ, đích thân cầu thủ sinh năm 1991 khẳng định mọi cầu thủ đều muốn khoác áo Los Blancos.
 

Chelsea chỉ bán Hazard cho Real với giá 200 triệu bảng

 

Chelsea bán Eden Hazard cho Real Madrid nếu đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 200 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.
 
Eden Hazard Chelsea

Chelsea chỉ bán Eden Hazard với giá 200 triệu bảng


HLV Sarri mới tiếp quản Chelsea thay Conte, ông này ưu tiên giữ cầu thủ 27 tuổi ở lại. Chelsea có thể đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần để thuyết phục ngôi sao người Bỉ gia hạn hợp đồng mới.

Trong trường hợp Hazard từ chối ký hợp đồng mới, Chelsea chấp nhận đàm phán với Real Madrid. Tuy nhiên, họ chỉ chấp nhận bán cầu thủ sinh năm 1991 với giá 200 triệu bảng. Đó là số tiền rất lớn và Real sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.

Trong trường hợp để Hazard ra đi Chelsea sẽ nhắm Anthony Martial của MU thay thế, cầu thủ người Pháp đã tuyên bố muốn rời Old Trafford và đội bóng thành London có thể chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X