Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt giá bán Dani Ceballos cho Arsenal

Chủ Nhật 15/03/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid bán Dani Ceballos cho Arsenal ở Hè 2020 có thể xảy ra, đội bóng thành Madrid cũng chốt số tiền muốn thu về trong thương vụ này.

Real Madrid muốn 40 triệu euro từ Dani Ceballos


Kỳ chuyển nhượng hè 2019, Arsenal đã tạo ra một bất ngờ lớn cho các NHM khi đem về ngôi sao Dani Ceballos của Real Madrid về Emirates theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1996 không được HLV Zidane đánh giá cao, bởi vậy Los Blancos dễ dàng nhả cầu thủ người TBN cho Pháo thủ.
 
Real Madrid bán Dani Ceballos cho Arsenal ở Hè 2020 hình ảnh

Real có thể bán đứt Ceballos cho Arsenal


Trong thời gian chơi bóng ở Arsenal, Ceballos thất bại trong việc chứng minh giá trị của bản thân hồi đầu mùa. Tuy nhiên, nửa sau mùa giải khi bình phục chấn thương cầu thủ 23 tuổi đang chơi tốt. Hiện tại, Ceballos đang được HLV Mikel Arteta sử dụng thường xuyên.

Với phong độ tốt của cầu thủ người TBN, Arsenal bất bại trong 8 trận ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng. Đã có những tin đồ cho rằng Arsenal muốn ký hợp đồng dài hạn với Ceballos.

Mới nhất, Real Madrid bán Dani Ceballos cho Arsenal ở Hè 2020 có thể xảy ra, đội bóng thành Madrid cũng chốt số tiền muốn thu về trong thương vụ này.The Athletic khẳng định, nếu muốn mua đứt cầu thủ sinh năm 1996, Pháo thủ sẽ phải chi ra số tiền 40 triệu euro.

Năm ngoái, Real Madrid cũng cho Chelsea mượn Mateo Kovacic 1 mùa, sau đó bán đứt tiền vệ này cho The Blues với giá 40 triệu bảng. Dani Ceballos hoàn toàn có thể trở thành thương vụ như vậy. 

Cách đây không lâu, HLV Arteta nói về tiền vệ Dani Ceballos, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ khả năng Pháo thủ mua đứt cầu thủ đồng hương.

"Chúng tôi chưa hề nói chuyện với Ceballos về việc ký hợp đồng dài hạn. Vào cuối mùa giải hợp đồng cho mượn sẽ đáo hạn, khi đó các bên sẽ thảo luận về tương lai cậu ấy. Còn ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa quyết định bất cứ điều gì cả”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X