Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gây sốc với mức giá bán Ceballos cho Arsenal

Thứ Tư 15/07/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội để Arsenal mua đứt Dani Ceballos hè này đã tăng lên khi Real Madrid quyết định bán cầu thủ người Tây Ban Nha để đầu tư vào một ngôi sao khác.
Dani Ceballos đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn ở Arsenal khi HLV Arteta mới đến CLB. Ở thời điểm đó, cầu thủ người Tây Ban Nha gặp phải chấn thương nghiêm trọng. Anh phải chờ đến tháng Hai mới có lần ra sân đầu tiên dưới thời chiến lược gia đồng hương.

Kể từ đó, Dani Ceballos đã xuất phát 10 trận gần nhất và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất dưới thời Arteta. Anh tạo ra được một loạt những màn trình diễn ấn tượng.

Real Madrid chốt giá bán Dani Ceballos cho Arsenal hình ảnh

Real Madrid chốt giá bán Ceballos cho Arsenal


Hiện tại, Ceballos đang dần thiết lập mối quan hệ khăng khít với Xhaka ở tuyến tiền vệ. Do vậy, Arsenal và HLV Arteta rất muốn mua đứt cầu thủ 23 tuổi sau khi mùa giải này kết thúc.

Tuy nhiên, Arsenal đã không thuyết phục nổi Real Madrid để gắn một điều khoản mua đứt vào hợp đồng mượn Ceballos hè năm ngoái. Giới mộ điệu cho rằng Zidane sẵn sàng đón chào tiền vệ người Tây Ban Nha trở lại đội hình Real Madrid vào mùa giải năm sau, nhất là trong trường hợp quỹ chuyển nhượng bị giới hạn vì đại dịch Covid-19.

Nhưng bây giờ tờ Marca lại đưa tin rằng Real Madrid sẵn sàng để Ceballos ra đi nếu nhận được cái gật đầu từ Zidane và một khoản tiền đáng kể. Ở Bernabeu, Ceballos vẫn được đánh giá cao. Los Blancos cũng đang là đội cửa trên khi đàm phán. Dẫu vậy, đội bóng thành Madrid cũng chỉ đòi hỏi 25 triệu euro để chia tay Ceballos.

Đây là mức giá có phần hơi bèo bọt so với tài năng mà Ceballos đã thể hiện. Với con số hợp lý này, Arsenal hoàn toàn có thể cân nhắc chi tiền mua đứt cầu thủ 23 tuổi vào mùa hè tới, tránh sự nhòm ngó từ những đội bóng khác tại châu Âu.
Arteta muốn giữ Ceballos, sẵn sàng đổi cầu thủ với Real Madrid
HLV Arteta cho biết ông rất vui vẻ giữ lại Dani Ceballos ở Arsenal nhưng thừa nhận tình hình đang vượt ngoài tầm tay của Pháo thủ.
Arsenal vào bán kết FA Cup: Chút vui tươi sau ngày dài u ám
2 bàn thắng của Nicolas Pepe và Dani Ceballos giúp Arsenal vượt qua đối thủ khó chịu Sheffield United để ghi tên vào bán kết FA Cup.
Ceballos gây bão với pha xỏ háng đỉnh cao với đồng đội
Phút 58 trong trận gặp Brighton, tiền vệ Dani Ceballos đã có một pha xử lý ở IQ 2000 và khiến người hâm mộ phải bật cười.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X