Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt 80 triệu euro cho sao khủng Liverpool

Thứ Năm 10/02/2022 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẵn sàng đẩy đi Eden Hazard ở Hè 2022, ở chiều ngược lại họ sẽ nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Sadio Mane của Liverpool.

Real Madrid đàm phán Mane


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Sadio Mane là một trong những cầu thủ không thể thay thế của Liverpool. Ngôi sao người Senegal ghi rất nhiều bàn thắng cho Lữ đoàn đỏ, giúp họ vô địch Champions League và Premier League.

Với những màn trình diễn ấn tượng của Mane, anh được nhiều đội bóng quan tâm. Hồi Hè 2020, Real Madrid từng chấp nhận chi một số tiền lớn qua đó đưa cầu thủ sinh năm 1992 tới Bernabeu, nhưng Liverpool tuyên bố không bán ngôi sao của mình.
Real Madrid quan tâm Sadio Mane

Real Madrid quan tâm Sadio Mane


Đội bóng thành phố Cảng vừa bỏ ra 60 triệu euro để đưa về Luis Diaz, họ muốn làm mới hàng công và sẵn sàng chia tay một trong 3 cầu thủ là Mo Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane. Theo Don Balon, Real Madrid đã trở lại cuộc đua giành chữ ký của Mane.

Sadio Mane vừa giành chức vô địch châu Phi 2022 cùng Senegal, anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Sau thành công với Senegal, Mane cho biết anh luôn chờ hợp đồng mới từ Liverpool. Trong trường hợp rời Anfield, anh muốn đến Tây Ban Nha.

Real Madrid nhanh chóng có động thái chiêu mộ Mane khi mà Karim Benzema lớn tuổi, họ cũng sẵn sàng đẩy đi Eden Hazard để dọn đường đón cầu thủ 29 tuổi. Chủ tịch Florentino Perez nhiều lần bày tỏ ông ngưỡng mộ sự chuyên nghiệp của Mane, cũng như tầm ảnh hưởng của anh ở châu Phi.

Để hy vọng có được chữ ký của Mane, Los Blancos chấp nhận chi 80 triệu euro. Họ cũng xem xét sử dụng cầu thủ trẻ Rodrygo như một phần điều khoản đàm phán cùng Liverpool.
Sadio Mane gây tranh cãi vì hành động thiếu phù hợp trong lễ mừng côngSadio Mane gây tranh cãi vì hành động thiếu phù hợp trong lễ mừng công
Tiền đạo của Liverpool có hành động thiếu phù hợp khi được Tổng thống Senegal trao huy chương trong lễ ăn mừng chức vô địch AFCON của ĐT Senegal.
Pep Guardiola: Chelsea là đội bóng xuất sắc hơn Man CityPep Guardiola: Chelsea là đội bóng xuất sắc hơn Man City
HLV Pep Guardiola bị ấn tượng khi Man City đã giành được 60 điểm mùa này. Tuy nhiên, ông vẫn còn lo ngại về khả năng bám đuổi của kình địch Liverpool. Ngoài...
Nhận định Liverpool vs Leicester (2h45 ngày 11/2): Đưa trát sa thải đến gần RodgersNhận định Liverpool vs Leicester (2h45 ngày 11/2): Đưa trát sa thải đến gần Rodgers
Cựu thuyền trưởng Brendan Rodgers của Liverpool đang rơi vào một giai đoạn khó khăn. Và trận đấu tại Anfield sắp tới có thể khiến cho khả năng bị sa thải của...
Bố của Luis Diaz tiết lộ lý do con trai đến Liverpool thay vì TottenhamBố của Luis Diaz tiết lộ lý do con trai đến Liverpool thay vì Tottenham
Cha của tiền đạo Luis Diaz tuyên bố rằng sự lưỡng lự của Tottenham đã khiến họ thất bại trong cuộc đua giành cầu thủ người Colombia.
Sadio Mane có thể rời Liverpool hè này?Sadio Mane có thể rời Liverpool hè này?
Rất có thể Sadio Mane sẽ nói lời chia tay Liverpool và gia nhập một đội bóng La Liga vào cuối mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X