Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt 70 triệu euro cho người thay thế Modric

Thứ Ba 07/08/2018 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Miralem Pjanic thay Luka Modric, Los Blancos chấp nhận chi 70 triệu euro mua ngôi sao của Juventus.

Luka Modric được nhiều đội bóng theo đuổi


Luka Modric được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018, chính phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1985 là một trong những lý do giúp Croatia lọt vào đến trận chung kết nhưng để thua Pháp 2-4.
Modric Real

Nhiều đội bóng quan tâm Modric


Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Croatia cũng chơi cực tốt. Ở tuổi 33 anh vẫn duy trì phong độ ấn tượng. Với màn trình diễn nổi bật của mình, dù không còn trẻ nhưng cầu thủ sinh năm 1985 vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng.

Theo báo chí Tây Ban Nha có ít nhất 5 đội bóng lớn ở châu Âu muốn có Modric, trong đó phải kể đến M.U, Chelsea hay Inter Milan. Trong số những đội bóng này, Inter là đội tỏ ra quyết tâm nhất. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 45 triệu euro mua Modric.

Real chốt giá bán Modric, họ đòi đến 750 triệu euro cho cầu thủ 33 tuổi. Đó là số tiền mà Inter Milan gần như không thể đáp ứng, song đội bóng của Italia vẫn đang nỗ lực thuyết phục Los Blancos bán cựu sao Tottenham.

Real nhắm Miralem Pjanic thay Modric

Real Madrid muốn mua Miralem Pjanic thay Luka Modric, Los Blancos chấp nhận chi 70 triệu euro mua ngôi sao của Juventus. 
Real Madrid chốt 70 triệu euro cho người thay thế Modric hình ảnh 2

Real nhắm Pjanic thay Modric


Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Bosnia cũng duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất của Juventus.

Với những gì đã thể hiện, Pjanic hoàn tòan có thể thay thế vị trí do Modric để lại, song thuyết phục Juventus bán cầu thủ 28 tuổi là nhiệm vụ không hề dễ dàng với đội chủ sân Bernabeu.

Với việc đã bán Higuain, Juventus quyết tâm giữ bằng được Pjanic. Tuy nhiên, Real dự định dùng 70 triệu euro để thuyết phục đội bóng thành Turin nhả ngôi sao của mình.

Trước đó, Real đã để Ronaldo tới Juventus và đội bóng của TBN đang hy vọng Juventus sẽ đồng ý nhả Pjanic.

Trong trường hợp không mua được Pjanic, Real mua Christian Eriksen của Tottenham, Los Blancos có thể chi ra 200 triệu euro mua cầu thủ người Đan Mạch.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X