Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid CHÍNH THỨC có câu trả lời cho Arsenal vụ Eduardo Camavinga

Thứ Bảy 21/01/2023 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mượn tiền vệ Eduardo Camavinga của Real Madrid vào tháng 1 năm 2023, nhưng Los Blancos đã từ chối thẳng thừng. 

Arsenal đang chơi ấn tượng ở mùa giải năm nay, họ dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh. Pháo thủ hiện hơn đội nhì bảng Manchester City 5 điểm dù thi đấu ít hơn 1 trận. Đội chủ sân Emirates muốn có thêm những tân binh để tăng khả năng cạnh tranh. 

Arsenal được cho là quan tâm đến động thái mượn Eduardo Camavinga của Real Madrid. Theo Evening Standard, Pháo thủ muốn mang về tiền vệ này theo dạng tạm thời để giúp họ thúc đẩy tham vọng giành chức vô địch Premier League.

HLV Mikel Arteta muốn tăng chiều sâu đội hình trong nửa sau mùa giải, ông đánh giá cao khả năng của cầu thủ đang khoác áo Real Madrid. Với sự tinh tế và khả năng chơi bóng kỹ thuật, Camavinga có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. 

Arsenal muon muon Eduardo Camavinga

Arsenal muốn mượn Eduardo Camavinga

Camavinga đã được Real Madrid ký hợp đồng với giá 26 triệu bảng nhưng đã gặp khó khăn trong việc ra sân thường xuyên trong mùa giải này. Anh hiện đang phải dự bị cho Toni Kroos, Luka Modric và Federico Valverde.

Mới nhất, huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti xác nhận: “Chúng tôi sẽ không để Camavinga ra đi, cậu ấy là bất khả xâm phạm – giống như Modric và Toni Kroos. Chúng tôi sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị cho cậu ấy”.

Như vậy là Arsenal sẽ phải chuyển hướng sang những thương vụ khác sau sự cương quyết từ phía Real Madrid. Sau khi vồ hụt Mykhaylo Mudryk, đội chủ sân Emirates nhanh chóng chốt hạ thương vụ Leandro Trossard từ Brighton với giá 27 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X