Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chiêu mộ Reece James và Kai Havertz

Thứ Năm 30/03/2023 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi Reece James và Kai Havertz của Chelsea ở phiên chợ Hè 2023.

Real Madrid đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải tới, họ ưu tiên đưa về một hậu vệ phải chất lượng. Joao Cancelo và Juan Foyth là những mục tiêu được cho là lọt vào tầm ngắm của Los Blancos, nhưng theo AS, hậu vệ của Chelsea - Reece James là mục tiêu mới nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

James chỉ ký hợp đồng mới với Chelsea vào năm ngoái, anh vẫn còn hợp đồng với The Blues đến năm 2028. Chắc chắn đội bóng thành London không muốn để một trong những cầu thủ giỏi nhất của họ, người mới chỉ 23 tuổi ra đi.

Real Madrid chieu mo Reece James va Kai Havertz

Real Madrid chiêu mộ Reece James và Kai Havertz

Tuy nhiên, Real hy vọng rằng số tiền 65 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài ra họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho James. Cũng theo AS, Kai Havertz cũng là mục tiêu của đội bóng thành Madrid.

Los Blancos quan tâm đến cầu thủ này từ những ngày anh còn ở Bayer Leverkusen. Kể từ khi đến Stamford Bridge vào năm 2020, tuyển thủ Đức đã ghi 32 bàn sau 128 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues. Đội bóng của TBN cũng sẵn sàng chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Ngoài 2 cầu thủ của Chelsea, đội chủ sân Bernabeu còn nhắm Jude Bellingham của Dortmund, người cũng được Liverpool và Manchester City theo đuổi. Đội bóng vùng Ruhr yêu cầu 100 triệu bảng cho cầu thủ 19 tuổi, người có tiềm năng trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X