Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi 75 triệu euro mua Gabriel Jesus

Thứ Sáu 24/11/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Defensa Central đưa tin, Real Madrid muốn có chữ ký của tiền đạo đa năng Gabriel Jesus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2024. 

Khi Man City xác nhận Gabriel Jesus có thể rời đi, Real Madrid đã vào cuộc nhưng không thể có được điều mình cần. Los Blancos không thể cạnh tranh với Arsenal. HLV Mikel Arteta được cho là đã thuyết phục tiền đạo sinh năm 1997 cập bến sân Emirates.

Cập bến Arsenal, Gabriel Jesus nhanh chóng được trọng dụng. Anh hiện vẫn là lựa chọn số 1 của Pháo thủ ở vị trí trung phong. Ngôi sao người Brazil là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngoài vị trí trung phong anh còn có thể chạy cánh. 

Real Madrid chi 75 trieu euro mua Gabriel Jesus

Real Madrid chi 75 triệu euro mua Gabriel Jesus

Defensa Central đưa tin, Real Madrid muốn có chữ ký của tiền đạo đa năng Gabriel Jesus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2024. HLV Ancelotti rất thích Gabriel Jesus, ông xem ngôi sao Brazil là sự thay thế lý tưởng cho Karim Benzema, nhờ khả năng hoạt động rộng trên hàng công.

Với việc Vinicius nghỉ đến tháng 2/2024, trong khi Rodrygo có dấu hiệu quá tải, Real Madrid càng thêm nỗ lực ký Gabriel Jesus. Họ chấp nhận chi 75 triệu euro cho thương vụ này. Cơ hội để Kền kền trắng có được cầu thủ người Brazil vào tháng 1 năm 2024 là không cao, họ có thể phải chờ đến Hè năm tới mới hy vọng có được tiền đạo này.

Với Arsenal, nhiều nguồn tin cho rằng họ đang muốn mua thêm tiền đạo mới. Ivan Toney là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London. Trong trường hợp Arsenal có được chân sút của Brentford, khả năng họ nhả Jesus cho Real Madrid ở Hè năm tới có thể xảy ra. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X