Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 100 triệu bảng, Real quyết tâm chiêu mộ sao MU

Thứ Năm 31/01/2019 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Marcus Rashford, Los Blancos chấp nhận chi 100 triệu bảng cho thương vụ này.

Real muốn gây sốc với Rashford


Trong thời gian gần đây tiền đạo Marcus Rashford đang chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1997 liên tục ghi bàn trong màu áo M.U, dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer cầu thủ 21 tuổi đang dần hoàn thiện những kỹ năng của mình.
 
Chi 100 triệu bảng, Real Madrid muốn mua Marcus Rashford hình ảnh

Real chi 100 triệu bảng mua Rashford


Chứng kiến Rashford chơi ấn tượng trong màu áo M.U, một số CLB đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Juventus và Barca là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Quỷ đỏ, trong một diễn biến mới nhất Real Madrid muốn mua Marcus Rashford.

Los Blancos đang tìm kiếm người thay thế lâu dài cho vị trí của Karim Benzema, chỉ tịch Perez đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Anh và muốn đưa cầu thủ này về sân Bernabeu. Ngoài vị trí trung phong cắm Rashford còn có thể dạt cánh, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của TBN.

Năm nay 21 tuổi, Rashford sẽ trở thành tương lai của Real Madrid. Chắc chắn M.U không muốn bán ngôi sao của mình, song Kền kền trắng chấp nhận chi một số tiền lớn. The Sun khẳng định Real chấp nhận chi 100 triệu bảng cho thương vụ này.

Với việc Real đang đánh tiếng muốn có Rashford nhiều khả năng M.U sẽ phải lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với tiền đạo người Anh. Quỷ đỏ muốn ký thêm 3 năm hợp đồng với chân sút 21 tuổi, ở bản giao kèo mới anh sẽ được nhận lương lên tới 150.000 bảng/tuần.

Ngoài Rashford, M.U cũng đang lên kế hoạch gia hạn với rất nhiều trụ cột. Theo RMC, Anthony Martial đồng ý ký hợp đồng mới với MU, ở bản hợp đồng mới cầu thủ người Pháp hưởng lương 190.000 bảng/tuần.

Video MU 2-2 Burnley (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X