Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tăm tia phát hiện mới của Real, MU nhận cảnh báo gắt

Thứ Hai 30/03/2020 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu ký hợp đồng với Federico Valverde từ Real Madrid của Man United mới bị giáng một đòn mạnh.

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đặt ra một mức giá khổng lồ cho ngôi sao 21 tuổi.

Valverde nổi bật ở Real

Real Madrid đã cố gắng ngăn cản Manchester United ký hợp đồng với Federico Valverde. Họ ra một cái giá không tưởng 450 triệu bảng cho tiền vệ này. Đây là mùa giải chứng kiến Valverde trưởng thành vượt bậc tại Los Blancos.

Tăm tia phát hiện mới Federico Valverde, MU nhận cảnh báo gắt hình ảnh
Valverde nổi lên trong màu áo Real Madrid

Thậm chí, các chuyên gia đã so sánh tuyển thủ Uruguay với huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool và ĐT Anh. HLV Zinedine Zidane sau sự sa sút của Luka Modric đã trao cơ hội đá chính thường xuyên cho Valverde từ đầu mùa.

Cũng vì sự trưởng thành của chàng trai tới từ Penarol năm 2016, Real không xúc tiến các thương vụ với Paul Pogba hay Christian Eriksen như dự định.

MU khó lòng chiêu mộ

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tìm cách nâng cấp hàng tiền vệ của MU trong mùa giải tới. Tương lai của Pogba còn là một dấu hỏi trong khi lão tướng Nemanja Matic chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Sau thương vụ Bruno Fernandes thành công, MU cũng hết lòng chiều ý HLV đương nhiệm. Theo đánh giá của Solskjaer, Valverde có thể kết hợp tuyệt vời cùng tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, Real thì không tác thành cho MU. Theo nguồn từ Mirror, Los Blancos chỉ nhả người một cách bất khả kháng khi có đối tác nào đó kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 500 triệu euro (450 triệu bảng) của Valverde.

Nếu MU chấp nhận điều kiện này, họ sẽ phá gấp đôi kỷ lục chuyển nhượng thế giới do PSG lập nên khi mang Neymar về từ Barcelona với giá khoảng 200 triệu bảng vào năm 2017. Chưa rõ động thái tới đây của Quỷ đỏ trong thương vụ Valverde sẽ ra sao.

Tuy nhiên, chắc chắn MU sẽ không mở rộng nỗ lực tìm kiếm nhân tài. Trước khi mùa giải bị hoãn lại do đại dịch Covid-19 lan tràn, họ dù tiến bộ vẫn chỉ có vị trí thứ 5 ở Premier League, kém đội đứng thứ 4 là Chelsea 3 điểm và kém ngôi đầu của Liverpool tới 37 điểm.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X