Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn có mục tiêu của Man City và Chelsea

Thứ Sáu 02/01/2015 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail đã đăng tải một thông tin khá bất ngờ, theo đó Real bất ngờ muốn có tiền đạo Wilfried Bony của Swansea City.


Real Madrid đang lên kế hoạch tìm kiếm một chân sút đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Real đang lo lắng việc tiền đạo chủ lực Karim Benzema có thể ra đi ở mùa hè tới. Vì vậy Kền kền trắng đang lên phương án bổ sung, người được nhắm tới là tiền đạo Wilfried Bony của Swansea City.
 Real muon co muc tieu cua Man City va Chelsea hinh anh
Real Madrid bất ngờ muốn có Wilfried Bony
Bony đang có một mùa giải thi đấu khá thành công trong màu áo Swansea City, tiền đạo người Bờ Biển Ngà có được 9 bàn thắng sau 20 lần ra sân tại Premier League. Chân sút 26 tuổi đang trở thành tiền đạo không thể thay thế trên hàng công của Swansea, anh đóng góp tới 9/25 bàn thắng của đội bóng nước Anh tại Premier League.

Phong độ khá tốt của Bony từ đầu mùa đã khiến anh được rất nhiều đội bóng theo dõi, trước đó Man City và Chelsea là những đội bóng muốn có chữ ký của tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Mới nhất, Real cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 26 tuổi.

Mặc dù Benzema đang có phong độ khá cao từ đầu mùa, tuy nhiên tương lai của anh tại Bernabeu luôn được đặt dấu hỏi lớn. Vả lại, nhiều khả năng M.U cũng lên kế hoạch để Chicharito trở lại Old Trafford trong bối cảnh các chân sút của họ đang chơi không tốt, điều này cũng khiến Kền kền trắng phải lên kế hoạch chiêu mộ một chân sút ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Bony đang được đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên, để làm được điều này đội bóng của TBN cần đánh bại Man City và Chelsea, những đội bóng cũng đang khát khao có được chữ ký của tiền đạo 26 tuổi.

Báo chí Anh cho hay, Swansea City chỉ chấp nhận nhả ngôi sao của mình nếu đội bóng nào chồng đủ 25 triệu bảng, tiền bạc là vấn đề không quá lớn với Real. Vì vậy, sẽ không bất ngờ nếu Kền kền trắng đáp ứng số tiền này và đưa Bony về Bernabeu.

Ở một diễn biến khác, Real cũng đang đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền vệ Marco Reus của Dortmund. Hiện tại tiền vệ người Đức đang trong thời gian điều trị chấn thương, tuy nhiên anh vẫn được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Trong đó phải kể đến Real, Chelsea, M.U và Man City. Dự kiến BLĐ Kền kền trắng sẽ gửi tới đội bóng nước Đức lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng để có được tiền vệ xuất sắc của bóng đá Đức.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X