Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid "bắt cóc" được De Gea?

Chủ Nhật 09/03/2014 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Tây Ban Nha loan tin, đội bóng Hoàng gia thành Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành De Gea của M.U.

david de gea
 

Cả Iker Casillas lẫn Diego Lopez đều đã ngoài 30. Chính vì thế, các quan chức Real đã tính đến phương án chiêu mộ một "người gác đền" trẻ giàu tiềm năng phục vụ cho tương lai. Tờ Mundo Deporrtivo cho hay, Real Madrid đưa hai thủ môn Thibaut Courtois và Kiko Casillas vào tầm ngắm. Tuy nhiên, David de Gea mới là cái tên nhiều khả năng nhất sẽ cập bến sân Bernabeu.

Cũng theo nguồn tin trên, De Gea đã ký vào một thỏa thuận sơ bộ cá nhân với phía Real. Thương vụ bom tấn trên sẽ thành công nếu Real ra mức giá cao đủ để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người. Dĩ nhiên, đội bóng nước Anh không muốn bán De Gea ở thời điểm hiện tại. Sau quãng thời gian đầu gặp khó khăn với môi trường mới, giờ cựu thủ thành Atletico Madrid đã trở thành chốt chặn vững chắc dưới khung gỗ M.U.

Thành công cũng đến với De Gea khi anh được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh) mùa trước và đăng quang Ngoại hạng cùng Red Devils. Trước đó, hè 2011, M.U đã bỏ ra 18 triệu bảng để đưa anh về Old Trafford. Nếu đầu quân cho đội bóng Hoàng gia, hẳn De Gea sẽ vấp phải phản ứng dữ dội từ những CĐV Atletico, đội bóng đối địch với Real ở thành Madrid.

Cho đến hiện tại, cá nhân De Gea và phía M.U chưa đưa ra bình luận nào liên quan đến tin đồn chuyển nhượng trên.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X