Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bạo chi để sở hữu Mohamed Salah

Thứ Ba 27/03/2018 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái nâng cấp đội hình ở mùa giải tới, CLB Real Madrid đã sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để sở hữu chữ ký của chân sút đang có phong độ rất cao của Liverpool, Mohamed Salah.

Mohamed Salah đang là cầu thủ có phong độ ghi bàn rất cao tại Premier League mùa giải năm nay. Điều này giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có CLB Real Madrid.

Và trong một động thái mới nhất, đội bóng Hoàng gia đã sẵn sàng chi ra một số tiền khủng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Liverpool.

Chuyen nhuong Real Madrid Real chi dam cho Salah hinh anh

Real chi đậm cho Salah trong hè 2018

Theo báo giới Anh, để có được chữ ký của cầu thủ người Ai Cập ngoài số tiền phải trả cho The Kop lên đến 174 triệu bảng, Kền Kền Trắng sẽ cho nhượng lại cho đội bóng nước Anh một cầu thủ như một phần trong thương vụ này. Đó là một trong bốn cái tên như Isco, Keylor Navas, Marco Asensio hoặc Lucas Vazquez.

Ngoài Real Madrid, Salah còn được hàng loạt các ông lớn khác tại Châu Âu theo đuổi như Paris Saint-Germain hay Barcelona. Trước tình hình này, mới đây BLĐ Liverpool cũng có kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Ai Cập.

Cụ thể, Liverpool đang có ý định gia hạn hợp đồng với Salah kèm mức lương mới lên đến 200 nghìn bảng/tuần, qua đó biến Salah trở thành cầu thủ hưởng mức đãi ngộ cao nhất tại sân Anfield, cao hơn cả bản hợp đồng bom tấn Virgil van Dijk (180 nghìn bảng/tuần).

Ở chiều hướng ngược lại, Salah cũng khẳng định Liverpool phù hợp với phong cách chơi bóng của mình và cho biết không hề có ý định ra đi ở thời điểm này.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X