Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real lục đục, Man City tranh thủ “cuỗm” sao sáng

Thứ Sáu 09/02/2018 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City ngày một nâng mức độ quan tâm với tiền vệ Isco của Real Madrid.


Nổi lên như diều gặp gió ở giai đoạn cuối mùa giải 2016/17, tiền vệ Isco được kỳ vọng sẽ là trụ cột của Real Madrid trong mùa mới khi James Rodriguez ra đi, Gareth Bale chấn thương liên miên còn Cristiano Ronaldo sa sút phong độ trầm trọng. Tuy nhiên, tất cả kỳ vọng của lãnh đạo và ban huấn luyện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhanh chóng biến mất.

Trong lúc Real cần Isco nhất, anh lại im lặng đáng sợ. Không còn những pha xử lý ma thuật nhưng hiệu quả như nửa cuối mùa trước, hiện cầu thủ 25 tuổi chỉ cho thấy những pha bóng lắt nhắt, rườm rà. Đôi khi, người ta cảm thấy chính Isco là người kéo tụt tốc độ trong những đợt tấn công của Real xuống. Việc HLV Zinedine Zidane sử dụng cầu thủ này thường xuyên trong giai đoạn đầu chiến dịch cũng chỉ bởi không có nhiều lựa chọn.

Real luc duc, Man City tranh thu cuom sao sang hinh anh
Isco đã đánh mất niềm tin ở HLV Zidane

Và khi hết Gareth Bale rồi Karim Benzema trở lại sau chấn thương, Isco đã bị trừng phạt bằng chứng là việc phải ngồi dự bị ở 4 trong số 7 trận vừa qua của Real trên mọi đấu trường. Chưa hết, truyền thông Tây Ban Nha còn loan tin HLV Zidane muốn bán đi số 22 càng sớm càng tốt để tái đầu tư vào một thương vụ khác. Mặt khác, Isco cũng không phải dạng vừa. Theo thông tin Bongda24h.vn có được, anh chia sẻ với những người bạn rằng cảm thấy thất vọng với việc không còn được trọng dụng tại sân Santiago Bernabeu.

Những sự vụ trên đã đến tai lãnh đạo và bộ phận chuyển nhượng Man City. Họ đã tiến hành họp bàn để lên kế hoạch “giải cứu” Isco khỏi Real. Gần 5 năm trước, Man City dưới sự dẫn dắt của HLV Manuel Pellegrini, thầy cũ của Isco tại Malaga đã tiếp cận anh. Không lâu sau, tiền vệ sinh năm 1992 đã gật đầu với các điều khoản cá nhân cùng The Citizens trước khi dự giải U21 châu Âu cùng Tây Ban Nha.

Isco và Asensio có thể không được tham dự World Cup 2018?
Đích thân HLV Julen Lopetegui của ĐT Tây Ban Nha xác nhận nếu không được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới Isco và Asensio có thể ngồi nhà theo dõi World...

Chỉ tiếc rằng trong thời gian dự giải, Real thông qua người bạn cùng phòng với Isco là Alvaro Morata đã khiến anh thay tâm đổi ý. Người giành giải “Cậu bé vàng” năm 2012 đã “hủy kèo” với Man City để ở lại quê hương chơi cho Real. Giờ đây, khi Isco không còn hạnh phúc tại Madrid, Nửa xanh thành Manchester thêm một lần muốn có chữ ký của anh.

HLV đương nhiệm Pep Guardiola của Man City đúng ra đã muốn mang về Riyad Mahrez từ Leicester City song bất thành. Phía Leicester đòi hỏi khoản tiền cực lớn (90 triệu bảng) và Man City tin rằng 2/3 trong đó thôi cũng đủ để họ có Isco thậm chí còn phù hợp hơn với triết lý của Guardiola.

Xem thêm một số thống kê về Isco trong mùa giải 2017/18:

Isco

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X