Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real lên tiếng vụ Arsenal mua đứt Ceballos với giá 26 triệu bảng

Thứ Sáu 25/10/2019 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua đứt Dani Cabellos với giá 26 triệu bảng, phía Real Madrid cũng đã phản hồi về thông tin này.

Real Madrid không bán Ceballos với giá 26 triệu bảng


Hè năm nay, tiền vệ Dani Ceballos không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Ngôi sao người Tây Ban Nha bị đưa vào danh sách thanh lý, sau một thời gian đàm phán cầu thủ sinh năm 1996 đã cập bến Arsenal theo dạng cho mượn không bao gồm điều khoản mua đứt.
 
Arsenal muốn mua đứt Dani Cabellos từ Real Madrid hình ảnh

Real dự định chi 26 triệu bảng mua Ceballos


Trong một phát biểu mới đây, Dani Ceballos tuyên bố vẫn muốn trở lại Real Madrid cạnh tranh vị trí sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn với Arsenal. Loạt trận của ĐTQG mới đây cầu thủ 23 tuổi không ra sân vì chấn thương, anh đã trở lại quê nhà.

Theo AS, Dani Ceballos đã gặp Chủ tịch Perez ở Tây Ban Nha. Chủ tịch của Real Madrid tuyên bố không cần ngôi sao người Tây Ban Nha, biết được thông tin này, Arsenal đã đánh tiếng muốn mua đứt tiền vệ thuộc biên chế của Los Blancos.

Arsenal muốn mua đứt Dani Cabellos với giá 26 triệu bảng, họ sẽ hỏi mua cầu thủ này vào tháng 1 năm 2020 hoặc ở Hè năm tới. Phía Real Madrid cũng đã phản hồi về thông tin này.

El Desmarque tuyên bố Real Madrid sẽ không bán Ceballos với giá 26 triệu bảng, đội bóng thành Madrid đòi đủ 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Kền kền trắng chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu Arsenal chi đủ 30 triệu bảng. 

Số tiền mà Arsenal dự định chi ra và con số mà Real Madrid muốn thu về chỉ cách nhau có 4 triệu bảng, bởi vậy khả năng Pháo thủ chi thêm tiền là hoàn toàn có thể. Ceballos đang nỗ lực hòa nhập với lối chơi của Arsenal.

Ceballos đã gây ấn tượng ngay lập tức với người hâm mộ Arsenal và HLV Unai Emery, ông thầy người Tây Ban Nha tự tin khẳng định cầu thủ đồng hương sẽ còn chơi hay hơn nữa trong thời gian tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X