Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real lên kế hoạch sa thải Carlo Ancelotti

Thứ Ba 10/03/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên gia bóng đá Guillem Balague của kênh truyền hình Sky Sports cho rằng, Real đang xem xét nghiêm túc khả năng sa thải HLV Carlo Ancelotti do thành tích bết bát gần đây.


Ở giai đoạn đầu của mùa giải, Real thi đấu rất ấn tượng. Kền kền trắng có chuỗi 22 trận bất bại trên mọi đấu trường. Kết quả này đã đem về ngôi đầu bảng cho Real tại La Liga, ở Champions League họ là đội bóng duy nhất toàn thắng ở vòng bảng. Ở thời điểm đó giới chuyên môn đánh giá rất cao việc Real sẽ có một mùa giải thành công. Nhưng mọi chuyện đang dần trở nên tệ hại với Real trong năm 2015. Họ bị loại khỏi Copa de Rey và mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay Barcelona trong tuần qua. Vấn đề lớn nhất của Real hiện tại là thể lực. HLV Carlo Ancelotti
đã tạo ra lối chơi dựa quá nhiều vào thể lực và tốc độ, và bây giờ, ông không thể xoay sở khi hàng loạt ngôi sao của Los Blancos, trong đó có cả Ronaldo sa sút thể lực.
HLV Carlo Ancelotti hinh anh
Real lên kế hoạch sa thải HLV Ancelotti
Lúc này, Real đã bị loại khỏi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, họ chỉ còn tham dự tại La Liga và Champions League. Với phong độ như hiện nay khả năng để Kền kền trắng lên ngôi ở hai đấu trường này đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Tại La Liga, Real đã để mất ngôi đầu vào tay Barca mặc dù trước đó họ có rất nhiều lợi thế nhưng không thể tạo ra khoảng cách an toàn với đối thủ. Rất có thể lại một mùa giải nữa đội bóng chủ sân Bernabeu không thể lên ngôi tại La Liga, ở Champions League mặc dù gần như có mặt ở tứ kết nhưng cơ hội để Real lên ngôi cũng rất khó khăn.

Trước tình hình hiện tại, khả năng Real đối mặt với một mùa giải trắng tay là đang hiện hữu trước mặt. HLV Ancelotti là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất về sự sa sút của Kền kền trắng, trong trận đấu với Bilbao mặc dù còn cả hiệp 2 nhưng nhà cầm quân người Italia không thể xoay chuyển tình thế. Chuyên gia bóng đá Guillem Balague của kênh truyền hình Sky Sports cho rằng, Real đang xem xét nghiêm túc khả năng sa thải HLV Carlo Ancelotti do thành tích bết bát gần đây.

Theo Balague, Real đã tính đến chuyện sa thải Ancelotti từ mùa giải trước, tuy nhiên danh hiệu vô địch Champions League đã khiến BLĐ Kền kền trắng đổi ý. Hiện tại, Los Blancos một lần nữa xem xét nghiêm túc việc chia tay HLV người Italia khi ông không thể kiểm soát được sự sa sút của một loạt ngôi sao áo trắng.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X