Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thay đổi quan điểm về Vazquez, các đại gia khác chưng hửng

Thứ Hai 11/05/2020 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, HLV Zidane lại muốn giữ chân tiền vệ Lucas Vazquez thay vì để anh ra đi ở phiên chợ Hè 2020.

Lucas Vazquez được đảm bảo tương lai ở Real Madrid


Chelsea nhiều khả năng sẽ phải chia tay bộ đôi Pedro và Willian khi mà cả hai sắp kết thúc hợp đồng. Nếu chuyện này xảy ra, HLV Frank Lampard chắc chắn sẽ phải đưa về Stamford Bridge vài cái tên mới để bổ sung cho hàng công.
Real Madrid quyết định tương lai tiền vệ Lucas Vazquez hình ảnh

Vazquez sẵn sàng thi đấu ở Ngoại hạng Anh


Theo tờ Daily Mail, sau khoảng thời gian xem xét, nhà cầm quân người Anh đã chấm được tiền vệ Lucas Vazquez, ngôi sao dự bị thuộc biên chế Real Madrid.

Việc không được ra sân thường xuyên khiến Vazquez có phần chán nản và muốn ra đi. Đích thân Lucas Vazquez đã để ngỏ khả năng cập bến Premier League. Bản thân Real Madrid cũng được cho có thể thanh lý cầu thủ này miễn được giá.
Sao Real Madrid để ngỏ khả năng đến Premier League
Lucas Vazquez đã để ngỏ khả năng cập bến Premier League khi thừa nhận cơ hội được thi đấu ở giải đấu này khiến anh bị thu hút.
Ngoài Chelsea thì Tottenham cũng quan tâm cầu thủ của Real Madrid. Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo khẳng định, HLV Zidane muốn giữ chân Vazquez. HLV người Pháp đánh giá rất cao nỗ lực và khát khao của cầu thủ 29 tuổi trong suốt thời gian vừa qua và nhận thấy anh vẫn còn giá trị sử dụng với đội bóng thành Madrid.
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X