Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhắm sao PSG thay Danilo

Thứ Sáu 14/07/2017 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, Real Madrid đang lên kế hoạch đưa tiền hậu vệ Thomas Meunier của PSG để thay thế cho sự ra đi của Danilo.

Mùa giải vừa qua, Danilo không cạnh tranh được vị trí với Dani Carvajal. Từ khi tới Bernabeu cầu thủ người Brazil đã không được trọng dụng, anh không được HLV Zidane đánh giá quá cao. Cầu thủ sinh năm 1991 chỉ có thể được sử dụng khi mà Carvajal không thể ra sân. Chán nản với việc không được đá chính thường xuyên, cầu thủ 25 tuổi đã lên kế hoạch ra đi. Đã có tin cho rằng Danilo đã có cuộc gặp với HLV Zidane để nói chuyện về tương lai của mình, anh muốn đá chính nhiều hơn nhưng không được chấp nhận.
Real hoi mua hau ve Thomas Meunier  hinh anh
Hậu vệ Danilo muốn rời Real Madrid
Khả năng Danilo rời Real là hoàn toàn có thể, hiện có rất nhiều đội bóng đá muốn có cầu thủ người Brazil. Ở Anh, cả Arsenal và Chelsea đều đã ngỏ ý muốn có cầu thủ 25 tuổi. Chelsea muốn nâng cấp cánh phải và họ đã nhắm đến ngôi sao của Real, trong khi đó Pháo thủ cần người thay Hector Bellerin, cầu thủ đang muốn trở lại Tây Ban Nha khoác áo Barca. Los Blancos vẫn muốn giữ Danilo để là phương án B cho Dani Carvajal, song họ cũng âm thầm tìm người thay thế.
PSG đại chiến Real vì hàng thải Man City
Theo ESPN, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Eliaquim Mangala của Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Theo Marca, Real Madrid đang lên kế hoạch đưa tiền hậu vệ Thomas Meunier của PSG để thay thế cho sự ra đi của Danilo. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Bỉ cạnh tranh gay gắt với Serge Aurier cho một vị trí đá chính bên hành lang cánh phải. Cầu thủ 26 tuổi là mẫu hậu vệ biên có tốc độ, khả năng lên công về thủ của ngôi sao đang khoác áo PSG cũng khá toàn diện. 18 lần đá chính ở Ligue 1 mùa vừa rồi ngôi sao người Bỉ có 1 bàn cùng 4 kiến tạo.
Real nham sao PSG thay Danilo hinh anh 2
Real nhắm Meunier thay Danilo
Real chỉ chấp nhận chi ra 18 triệu bảng cho thương vụ này, giới chuyên môn cho rằng số tiền này là chưa đủ để đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình. PSG đòi đến 30 triệu bảng mới chịu đàm phán, đấy là chưa kể M.U cũng muốn có ngôi sao người Bỉ. Để hy vọng có được Thomas Meunier, Los Blancos sẽ phải tăng giá chuyển nhượng, bởi nếu giữ nguyên mức giá 18 triệu bảng sẽ rất khó để đội ĐKVĐ La Liga và Champions League có được điều mình cần.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X