Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real gửi Arsenal: 20 triệu bảng + Jovic = Aubameyang

Thứ Bảy 07/12/2019 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Aubameyang, theo Duncan Castles, Los Blancos có thể hy sinh tiền đạo Luka Jovic để có được chân sút người Gabon.

Real tính đổi Jovic lấy Aubameyang


Năm nay tiền đạo Karim Benzema đã 32 tuổi, bởi vậy Real Madrid đang muốn tìm thêm một chân sút chất lượng. Đội bóng thành Madrid bỏ ra 62 triệu bảng để đưa về Luka Jovic ở Hè 2019, tiền đạo này được xem như sự thay thế lâu dài cho trung phong người Pháp.
 
Real Madrid rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Real Madrid quan tâm Aubameyang


Tuy nhiên, kể từ khi tới Bernabeu cầu thủ sinh năm 1997 chỉ đem lại sự thất vọng. Jovic hòa nhập rất chậm, không những vậy anh còn thường xuyên dính chấn thương. HLV Zidane đang rất thất vọng với phong độ của cầu thủ 22 tuổi.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã nghĩ đến việc mua thêm một tiền đạo mới vào Hè 2020, họ sẵn sàng đẩy đi Jovic để lấy kinh phí chiêu mộ tiền đạo mới. Los Blancos cũng sẵn sàng trao đổi cầu thủ để hy vọng có thêm một tiền đạo ở đẳng cấp cao.

Real Madrid rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Aubameyang, theo Duncan Castles, Los Blancos có thể hy sinh tiền đạo Luka Jovic để có được chân sút người Gabon. Cụ thể, Kền kền trắng muốn dùng Jovic cộng thêm 20 triệu bảng để hy vọng có Aubameyang. 

Chân sút sinh năm 1989 đang chơi cực tốt ở Arsenal, mùa vừa rồi anh là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Mùa này, Aubameyang tiếp tục duy trì sự ổn định với 12 bàn thắng trên mọi mặt trận, song anh không thể giúp Arsenal có được thành tích tốt.

Pháo thủ đang xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 10 điểm. Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng cầu thủ này từ chối ký hợp đồng mới. Nếu Arsenal không có vé dự C1 mùa tới, ngôi sao người Gabon sẽ ra đi.

Inter Milan cũng muốn có Aubameyang, Barca và MU cũng muốn có tiền đạo của Arsenal. Mặc dù gửi lời đề nghị khá hấp dẫn, song Real Madrid cũng vấp phải sự cạnh tranh rất lớn trong thương vụ này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X