Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real giảm giá bán Gareth Bale cho MU

Chủ Nhật 22/04/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội để MU mua Gareth Bale đang là rất cao. Theo Don Balon, Los Blancos đã giảm giá bán cầu thủ người xứ Wales xuống còn 70 triệu euro.

Bale và Zidane không thể tiếp tục làm việc cùng nhau


Mâu thuẫn quá lớn giữa Gareth Bale và HLV Zidane khiến hai người rất khó làm việc cùng nhau ở mùa giải tới. Bản thân cầu thủ sinh năm 1989 đòi hỏi đá chính nhiều hơn, nhất là trong những trận đấu lớn. Tuy nhiên, Zidane không đáp ứng điều đó.
MU mua Gareth Bale o phien cho He 2018 hinh anh

Gareth Bale muốn rời Real Madrid

Mới đây, Don Balon khẳng định Bale đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với Zidane. Bản thân ông thầy người Pháp vẫn cần sự phục vụ của Bale nhưng ông từ chối đáp ứng yêu cầu ra sân thường xuyên mà cầu thủ này đòi hỏi.

Quyết định của Zidane khiến cựu sao Tottenham chán nản, anh đã đến gặp BLĐ để đòi ra đi. Hiện người đại diện của cầu thủ sinh năm 1989 đang tích cực đàm phán để nhanh chóng giúp thân chủ của mình tìm được bến đỗ mới.

Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm ngôi sao 29 tuổi. PSG muốn có Bale, Bayern Munich cũng quan tâm ngôi sao người xứ Wales. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ này khẳng định nếu rời Real anh chỉ trở lại Premier League.

Real giảm giá bán Bale

Với việc Bale tuyên bố ra đi, Real sẵn sàng để cầu thủ này toại nguyện. Họ cũng đã lên phương án tìm người thay thế. Real muốn mua Hazard, HLV Zidane chốt ngôi sao của Chelsea thay cầu thủ người xứ Wales.
Bale quyet dinh o lai Real Madrid

MU sắp chiêu mộ thành công Bale khi Real giảm giá bán cầu thủ này

Theo Don Balon, Los Blancos đã giảm giá bán cầu thủ người xứ Wales xuống còn 70 triệu euro. Trước đó, họ đòi đủ 100 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Việc Real giảm giá bán ngôi sao của mình khiến khiến khả năng MU mua Gareth Bale tăng lên đáng kể. Mourinho đang rất muốn chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng số tiền mà Real đòi hỏi.

Với việc bản thân Bale muốn trở lại Premier League, khả năng anh cập bến Man đỏ đang là rất cao. Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của M.U.

Phong độ của Gareth Bale ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X