Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real giải quyết khủng hoảng bằng cách "bán sao" cho Man Utd?

Thứ Ba 01/10/2013 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Real Madrid đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng mini về phong độ. Chính vì thế mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang sẵn sàng bán đi những cầu thủ từng có vai trò tương đối quan trọng như Khedira, Coentrao, Benzema… để làm mới đội hình. Ở khía cạnh này, Manchester United được xem là đội bóng có thể được hưởng lợi nhiều nhất.

Khedira và Coentrao
Khedira và Coentrao

Theo các thông tin mới nhất từ giới truyền thông Tây Ban Nha, đặc biệt là từ hai thời báo “thân Real” là AS và Marca thì vị trí của Sami Khedira và Fabio Coentrao ở sân Bernabeu hiện đang “lung lay” nghiêm trọng. Và ban lãnh đạo Real cũng đang có ý định nhượng lại bộ đôi cầu thủ này cho các “đối tác” ở Premier League.

Kết quả thất vọng trong thời gian gần đây của thầy trò HLV Ancelotti đã khiến các CĐV tỏ ra vô cùng bức xúc, đỉnh điểm là trận thua 0-1 trước Atletico Madrid hồi cuối tuần trước. Ở thời điểm này, các cầu thủ Real cũng đang phải chịu sức ép rất lớn từ dư luận. Chính vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Bernabeu đang cân nhắc bán đi một số trụ cột để “trấn an” tinh thần của người hâm mộ đồng thời làm mới lực lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mới đây nhất, Sami Khedira và Fabio Coentrao là hai cái tên bị đưa vào diện “hàng thanh lý”. Lý giải cho thông tin trên, các nguồn tin thân cận từ AS và Marca đã tiết lộ rằng bộ đôi này bị quy kết là thi đấu thiếu trách nhiệm, sa sút phong độ cũng như thiếu hợp tác với HLV, bên cạnh đó cả hai còn có tinh thần “không ổn định”, cần phải bán gấp để tránh ảnh hưởng tới toàn đội.

Cụ thể, Real đang gấp rút liên hệ với Man Utd về trường hợp của Coentrao. Cuối “phiên chợ hè” 2013 vừa qua, Quỷ đỏ suýt chút nữa đã mượn được hậu vệ cánh người Bồ Đào nha, nhưng do các thủ tục giấy tờ giữa hai bên không được hoàn thành nên thương vụ “đổ bể” vào phút chót. Tương tự, Khedira cũng từng là đích nhắm của cả Chelsea và Man Utd, nhưng trong những ngày cuối của TTCN hè, cả hai đại gia của ngoại hạng Anh đều “mải mê” với các mục tiêu quan trọng khác nên tiền vệ người Đức vẫn chưa có cơ hội rời Bernabeu.  

Một nguyên nhân khác khiến Man Utd không thể giành lấy chữ ký của Khedira hay Coentrao ngay trong mùa hè là bởi mức giá mà Real đưa ra cho hai cầu thủ này thực sự quá “chát”. Tuy nhiên, mọi chuyện bây giờ đã thay đổi hoàn toàn, lúc này chính đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới là “người cần bán” và một khi chủ tịch Florentino Perez đã muốn “nhả người”, giá cả sẽ không phải là vấn đề quan trọng nữa. Cứ nhìn trường hợp của Kaka sang Milan là đủ hiểu. Mua 56 triệu bảng, bán… “free”.

Hiện nay, HLV David Moyes cũng đang muốn tăng cường lực lượng để cải thiện phong độ cho Quỷ đỏ sau quãng thời gian khởi đầu không như ý muốn. Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân sân Old Trafford thậm chí đã duyệt chi 50 triệu bảng để chiến lược gia người Scotland thoải mái “mua sắm” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Chính vì thế, Khedira và Coentrao hoàn toàn có thể trở thành những “món hàng hời” của Man Utd, rẻ nhưng không hề kém chất lượng chút nào.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X